Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

[Content] Phù dâu – Bạn đồng hành của cô dâu!

Ngày cưới thêm ấm áp khi cô dâu – chú rể có những người bạn thân thiết ở bên cạnh.
Phù dâu xinh tôn thêm nét lộng lẫy của cô dâu!

Cô dâu sẽ có thêm bạn – Chú rể có thêm bầu – Ngày vui của bạn sẽ vui tươi ấm áp hơn khi được những người bạn thân thiết trở thành người đồng hành, hỗ trợ bạn không những trước đám cưới mà còn xuyên suốt ngày trọng đại của bạn!

Đây là ngày trọng đại của cô dâu, là phụ dâu, chắc chắn cô ấy sẽ giúp đỡ hết mình cho những gì cô dâu cần. Dắt cô dâu đi spa, cùng cô dâu xem một bộ phim hài vui vẻ, tất cả những việc làm đó nằm trong tầm tay cô ấy và hoàn toàn rất có ích cho việc thư giãn tâm trạng của cô dâu. 

Phù dâu cũng có trách nhiệm về vẻ ngoài của cô dâu trong suốt quá trình diễn ra lễ/ tiệc cưới. Những chỉnh sửa nho nhỏ rất có ích và đáng quý khi cô dâu đang quá bận rộn và lo lắng với vai trò chính của mình trong ngày này. 

Bên cạnh đó phù dâu là cầu nối giữa cô dâu chú rể và quan khách, giúp cả hai bên cảm thấy thoải mái khi chuyện trò mời rượu.

Và trong ngày cưới, ngày hạnh phúc nhất của cô dâu, phù dâu với vai trò là một người bạn, một người phụ dâu, sẽ có một vinh dự vượt trên mọi vinh dự, là tiếp bước cùng cô dâu chú rể cùng đi lên lối đi tiến đến sân khấu/ bàn làm lễ.

Vì thế hãy dành tặng những người bạn tuyệt vời đó món quà nhỏ xinh xắn này nhé!

Wolfy&Bunny chuyên cung cấp váy phù dâu hoặc y phục phù rể theo yêu cầu. Trang phục được thiết kế theo ý tưởng của cô dâu-chú rể cho phù hợp với phong cách đám cưới của mình, được cắt may theo số đo riêng của từng người tạo cho mỗi phù dâu-phù rể cảm giác thoải mái nhất để hoàn thành vai trò của mình trong đám cưới.

Giây phút trọng đại và thiêng liêng ấy, sự góp mặt của phù dâu sẽ khiến cô dâu vẹn tròn niềm hạnh phúc, và là một kỷ niệm không thể quên được cho tình bạn sau này!

Mời bạn theo dõi Fanpage của Wolfy&Bunny để kham thảo các mẫu váy phù dâu xinh tươi và sang trọng nhé!

  • Phù dâu – Ngọc nữ xinh đẹp:

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.480509122093264.1073741833.420097371467773&type=3

  • Váy phù dâu Vintage:

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.482134511930725.1073741837.420097371467773&type=3

Hãy liên lạc với Wolfy&Bunny ngay để nhận được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.