Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Khuyến mãi lớn cùng Áo cưới Cát Tường

Với kinh nghiệm cùng sự tận tâm, chu đáo, áo cưới Cát Tường luôn mong muốn sẽ mang đến những phút giây hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi

Gần 10 năm kinh nghiệm trong thị trường cưới hỏi Đà Nẵng, áo cưới Cát Tường đã là cái tên quen thuộc với các cô dâu chú rể. Với phương châm cũng như mong muốn ngày vui của các đôi uyên ương là ngày đáng nhớ nhất của cuộc đời, áo cưới Cát Tường đem đến những dịch vụ cưới chu đáo nhất và nhận được sự hài lòng, tin tưởng của rất nhiều cặp đôi.

Theo đuổi phong cách sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần tự nhiên, đội ngũ nhiếp ảnh gia trẻ tuổi đầy nhiệt huyết ở Cát Tường luôn mang đến những bức ảnh cưới ấn tượng, lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc của đôi uyên ương. Bên cạnh đó, Cát Tường còn sở hữu những bộ sưu tập váy cưới đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, sẵn sàng làm hài lòng ngay cả những cô dâu khó tính nhất. Và để ngày vui thêm trọn vẹn, các cô dâu hãy yên tâm vì đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp sẽ biến bạn thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại này.

Nhằm đem lại những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất đến quý khách hàng, áo cưới Cát Tường hân hạnh giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện đang áp dụng tại Cát Tường sau đây:

1. Chương trình thuê 1 váy được tặng 1 lần trang điểm  cho ngày cưới

2. Chương trình khuyến mãi 10% cho khách tại Đà Nẵng đặt dịch vụ chụp hình

3. Chương trình ưu đãi dành cho khách xa.

– Tặng thêm 1 hình lớn 60X90

– Tặng 1 bộ 10 khung và hình trang trí bàn cưới Gallery

– Miễn phí vận chuyển hình

6 20 46

——————————————————————————————-

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Áo cưới Cát Tường

231 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

(0511) 381 7746  – 383 2345

www.aocuoicattuong.com.vn

www.facebook.com/cattuongbridal

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.