Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Hương Bridal – Top thương hiệu váy cưới Hà Nội

– Xưởng sản xuất trực tiếp – Dịch vụ May, bán và Cho thuê

Được thành lập bào cuối những năm 20 từ những chiếc máy khâu thô sơ đầu tiên, do một nhóm chị em cùng chí hướng thành lập. Lúc đầu chuyên may cho các ảnh viện áo cưới, về sau họ đã tập hợp nhau lại và xây dựng nên thương hiệu áo cưới Hương Bridal và ngày nay là thương hiệu được nhiều người biết đến.

Như bạn cũng đã biết, hiện đang ngày càng nhiều các hãng Váy từ của nước ngoài về Việt Nam đặt hàng. Và tại Hương Brial cũng vậy, đã có nhiều lời mời hợp tác từ Nhật Bản, Đức, Anh… Điều đó chứng tỏ kỹ thuật may của Việt Nam đã đạt chuẩn quốc tế!

Các mẫu váy cưới tại Hương Bridal được thiết kế cao cấp độc quyền với số lượng váy cưới mới và nhiều mẫu mã được làm thủ công, tinh tế, cô dâu có thể thoả sức chọn lựa mẫu váy theo xu hướng, kiểu dáng mình yêu thích và phù hợp với vóc dáng của mình.

Nhiều khách hàng khi đến với Hương Bridal tham khảo thì đều ngạc nhiên bởi giá thành May đo và cho thuê tại Hương Bridal thấp hơn khá nhiều so với một số đơn vị trong ngành. Lý do chính là do Hương Bridal là một đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nào khác nên mọi chi phí đầu vào để sản xuất sẽ được tối ưu, đó là yếu tố lớn nhất giúp Hương Bridal đặt giá sản phẩm ở mức hợp lý. Và bên cạnh đó, đội ngũ Hương Bridal tuân thủ theo phương châm phục vụ đại đa số, phù hợp ngân sách và khả năng tài chính chung của cô dâu Việt Nam nên Hương Bridal không đi sâu vào làm lớn thương hiệu mà chú trọng nhiều nhất vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm.

Với lợi thế là xưởng may trực tiếp, các sản phẩm của Hương Brial được chăm chút từng đường kim cho tới những sợi chỉ thêu thủ công tỉ mỉ – yếu tố đã làm nên thương hiệu của chính mình. Chính vì thế, nếu bạn sắp trở thành cô dâu, dù bạn ở bất cứ đâu, đừng ngại liên hệ với Hương Brial để giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.