Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Đẹp lộng lẫy với những thiết kế váy cưới cao cấp mùa thu của Camile Bridal

Ưu đãi sở hữu một bộ váy cưới cao cấp từ CAMILE BRIDAL chỉ từ 2.000.000 VNĐ. Những bộ váy cưới cao cấp của Camile nằm trong bộ sưu tập váy cưới mùa thu, được chế tác từ những nguyên liệu ren nhập cao cấp đính kết pha lê sẽ khiến bất cứ nàng dâu mới nào cũng sẽ trở thành “nữ thần” xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày vui của mình.

“Muốn hỏi trời xanh mượn Nắng vàng

Đổi màu Nắng hạ để thu sang

Thu rồi đấy em … Hay là mình cưới nhau đi ?”

Tiết trời đã bước sang thu với từng ánh nắng vàng dịu nhẹ khẽ dải trên những bông hoa sữa thơm lừng, báo hiệu một mùa cưới rộn ràng lại đến. Vào lúc này, các cặp đôi uyên ương hẳn sẽ rất bận rộn khi bắt tay vào chuẩn bị những công việc cho hôn lễ. Nếu các chú rể mong muốn tìm cho mình được một bộ vest cưới lịch lãm để có thể hóa thân thành những chàng hoàng tử điển trai thì các nàng dâu hẳn sẽ băn khoăn khi lựa chọn cho mình một mẫu váy cưới cao cấp lộng lẫy như ý.

Cô dâu Quỳnh Búp Bê xinh đẹp, lộng lẫy như nữ thần trong bộ váy cưới mùa thu của Camile Bridal

Cô dâu Quỳnh Búp Bê xinh đẹp, lộng lẫy như nữ thần trong bộ váy cưới mùa thu của Camile Bridal

Nắm bắt được tâm lý đó của các cô dâu, CAMILE BRIDAL – tiệm váy cưới tại Hà Nội hàng đầu sở hữu hàng trăm mẫu váy cưới cô dâu, áo dài cưới, áo dài ăn hỏi… được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu đã sẵn sàng phục vụ các cô dâu xinh đẹp trong mùa cưới này. Nhắc tới Camile là nhắc tới những mẫu váy cưới các mùa lộng lẫy và quyến rũ, được chế tác từ vải satin, vải ren ngoại nhập đính kết pha lê cao cấp. Những mẫu áo cưới của nhà Camile luôn được khách hàng đánh giá cao về vẻ đẹp đặc trưng làm nổi bật lên vẻ đẹp hình thể của các cô dâu cũng như sự sang trọng, đài các nhưng cũng không kém phần thanh lịch, nhẹ nhàng, quyến rũ.

Chất liệu ren Hàn cao cấp được Camile Bridal ưa chuộng khi thiết kế những mẫu váy cưới mùa thu 2018 - 2019

 Chất liệu ren Hàn cao cấp được Camile Bridal ưa chuộng khi thiết kế những mẫu váy cưới mùa thu 2018 – 2019 

Cô dâu của Camile Bridal rất xinh đẹp và quyến rũ trong các mẫu áo cưới nằm trong BST váy cưới 2018 - 2019

Cô dâu của Camile Bridal xinh đẹp và quyến rũ trong các mẫu áo cưới nằm trong BST váy cưới 2018 – 2019

Những mẫu váy cưới của CAMILE BRIDAL sẽ được liên tục gửi tới khách hàng thông qua các BST áo cưới mới nhất, ví dụ như BST váy Diamond Spring 2018, BST “The Winter Crystal 2019”, BST váy Diamond Camile 2019, BST váy cưới trơn Satin 2019… Ngoài ra, tại Camile còn nhận may đo thuê váy cưới theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần bạn cung cấp mẫu thiết kế là Camile có thể hoàn thành sản phẩm với độ giống mẫu lên tới 99%, kể cả các mẫu váy cưới phức tạp. Bởi vậy, những nàng dâu muốn sở hữu một chiếc váy cưới độc nhất hoặc các mẫu váy theo thần tượng của mình cũng đừng ngại ngần lựa chọn may đo thuê váy cưới tại nhà Cami nhé.

>>> Hotline tư vấn – 0978.425.416 

Và trong mùa cưới 2018 này, CAMILE BRIDAL đã đem tới một chương trình siêu khuyến mãi dành tặng cho tất cả các nàng dâu của Cami với cơ hội nhận ngay những ưu đãi cực kỳ lớn như:

– Giảm ngay 20 – 40% chi phí khi thuê bất kỳ các mẫu váy cưới may sẵn hoặc may đo thuê. Giá thuê váy cưới chỉ từ 2.000.000 VNĐ

Giảm 50% phí thuê áo dài khi book thuê váy

– Tặng đồng thời Miễn phí voan đội đầu, vương miện và Phụ kiện đi kèm

Tặng Voucher giảm 30% khi mua Vest cưới Adam Store hoặc Remizio

Cô dâu nhà Camile Bridal xinh đẹp ngọt ngào và duyên dáng như một nàng công chúa trong những chiếc váy cưới may đo thuê do chính mình thiết kế

Cô dâu nhà Camile Bridal xinh đẹp ngọt ngào như nàng công chúa trong chiếc váy cưới may đo thuê tự thiết kế

Các cô dâu khi lựa chọn các mẫu váy cưới thuê sẵn hoặc may đo thuê váy cưới tại CAMILE BRIDAL đều sẽ được các chuyên gia thiết kế của hãng tư vấn tận tình và tỉ mỉ về các mẫu váy cưới theo phong cách mới nhất và được thiết kế khéo léo sao cho có thể che được các khuyết điểm về hình thể của các cô dâu như bắp tay to, cô dâu gầy hay cô dâu mập mạp… Bởi vậy, các nàng sẽ trở thành những nàng công chúa xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình.

Mùa cưới đến rồi, các nàng hãy nhanh tay đặt lịch thử váy cưới ở CAMILE BRIDAL và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn trong mùa thu này nhé!

CAMILE BRIDAL rất hân hạnh được phục vụ các bạn!

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.