Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

[Content] Decoration Đẹp – Độc – Lạ từ Wolfy&Bunny!

Cuộc sống ngày càng hiện đại, mọi thứ ngày càng vội vã và … đám cưới của bạn cũng diễn ra cực kỳ chóng vánh! Như vậy có quá đáng tiếc cho ngày trọng đại nhất cuộc đời bạn không?!

Hãy để ngày cưới của bạn đúng nghĩa là một ngày trọng đại tôn vinh tình yêu được vun đắp bấy lâu của hai bạn nay đã đơm hoa kết trái!

Đến tham dự đám cưới của bạn, những khách mời sẽ không thể lướt qua bàn Gallery hay nhanh chóng ngồi vào bàn tiệc mà không dừng lại ngắm nhìn sảnh cưới của bạn! Thời gian sẽ ngưng đọng khi mỗi khách mời dừng chân trước khung ảnh kỷ niệm của hai bạn, họ đọc một đoạn thư tình là ngày ấy chú rể đã gửi cho cô dâu hoặc nhìn ngắm tấm thiệp mà bạn tự tay làm để dành tặng cho người thương yêu nhất!

Wolfy&Bunny sẽ giúp bạn kể lại cho mọi người câu chuyện tình yêu của hai bạn, trình bày tất cả những hình ảnh kỷ niệm đẹp nhất của hai bạn và trang hoàng sảnh cưới theo phong cách, gam màu và những chi tiết mà bạn yêu thích… Để đêm tiệc cưới của bạn sẽ đúng nghĩa là thiên đường tình yêu và tạo cơ hội cho bạn chia sẻ chuyện tình lãng mạn của mình với tất cả người thân, bạn bè của mình một cách tự hào nhất.

Wolfy&Bunny chuyên cung cấp các đồ trang trí (Decor) chất lượng cao, hàng ngoại nhập cho mục đích ngoài trang trí tiệc cưới, còn phục vụ cho các buổi tiệc sinh nhật, tri ân, họp mặt, hội nghị, v..v..

Ngoài ra, hoa trang trí của Wolfy&Bunny cũng sẵn sàng phục vụ tất cả các hạng mục từ hoa cầm tay của cô dâu, vương miện hoa cho cô dâu, hoa trang trí xe rước dâu, hoa trang hoàng lễ gia tiên, hoa tại sảnh cưới và trên bàn tiệc,v..v..

Wolfy&Bunny sẽ tư vấn giúp bạn định hình phong cách của buổi lễ mà bạn muốn trang trí và theo đó đặt gia công các dụng cụ, phụ kiện trang trí để phục vụ công việc của bạn tốt nhất từ phong cách dễ thương, tươi sáng tới sang trọng, trang nhã.

Wolfy&Bunny chăm sóc đến những chi tiếc nhỏ nhất cho ngày vui của bạn trọn vẹn hơn!

Đồ Decor và Hoa trang trí Đẹp – Độc – Lạ chỉ có ở Wolfy&Bunny!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.