Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

3 mẫu áo cưới cho cô dâu béo

Cũng như tất cả những kiểu áo cô dâu khác, thiết kế váy cưới cho người béo cũng khá đa dạng và phong phú, nhưng vì khuyết điểm là những phần mỡ thừa không đẹp nên cần chú ý đến các mẫu áo có thể che đi khuyết điểm đó một cách hoàn hảo nhất.

Một số kiểu áo cưới dành cho người béo dưới đây chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn:

Váy kiểu chữ A

Mặc dù bạn rất thích kiểu váy cưới đuôi cá, váy ngắn bồng bềnh nhưng đó không phải là thiết kế dành cho thân hình quá cỡ của bạn. Hãy chọn những chiếc váy cưới chữ A được may bằng chất liệu ren có độ dài phủ chân để che đi vòng 3 và đôi chân không “chuẩn” của mình.

vay cuoi cho co dau beo, vay cuoi cho co dau map, vay cuoi

Váy họa tiết nhỏ

Kiểu váy được thiết kế với các họa tiết nhỏ ở phần hông và eo sẽ là điểm nhấn và có tác dụng làm tăng chiều cao, đồng thời trông cô dâu sẽ ốm hơn, thon gọn hơn thực tế. Đây là kiểu áo cưới cho người béo lý tưởng nhất bạn cần quan tâm

vay cuoi cho co dau beo, vay cuoi cho co dau map, vay cuoi

Váy cưới trễ cổ

Cô dâu mập mạp bao giờ cũng sở hữu bờ vai và vòng 1 đầy đặn, gợi cảm. Vì vậy, sẽ không có lý do để bạn từ chối một chiếc váy cúp ngực, cổ hình chữ V hay váy trễ vai. Tất cả những chiếc áo kiểu này sẽ giúp bạn khoe vẻ sexy thật tự nhiên và tinh tế.

vay cuoi cho co dau beo, vay cuoi cho co dau map, vay cuoi

Mọi chi tiết tham khảo áo dài bưng quả, áo cưới, chụp hình cưới… vui lòng liên hệ:

ÁO CƯỚI NGÔI SAO

Địa chỉ 1: 96 Hồ Văn Huê, P 9, Phú Nhuận

Địa chỉ 2: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

Điện Thoại: 0938.893.337

Email: [email protected]

Website: aocuoingoisao.com

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.