Album hình cưới ngoại cảnh Vũng Tàu.

16:00, 26/12/2018 bởi: HỆ THỐNG CỬA HÀNG DV NGÀY CƯỚI ALEN
 0 bình luận  0 love

Album hình cưới ngoại cảnh Vũng Tàu.

Lịch trình concept Vũng TàuBiển Vũng Tàu, Mũi Nghênh Phong, Marina.

Chụp hình cưới biển là niềm ao ước của nhiều cặp đôi. Ở khu vực miền Nam thì biển Vũng Tàu được xem là địa điểm thu hút nhất bởi khoảng cách địa lý không quá xa mà khung cảnh cũng rất đẹp và lãng mạn.

Alen bạn sẽ được đưa đến một không gian bao la, rộng lớn với biển xanh, cát trắng, sóng biển rì rào. Ngoài ra, bãi biển Vũng Tàu còn có những ghềnh đá nhấp nhô, tạo thành hình thù độc đáo hứa hẹn những bức ảnh cưới đẹp lung linh

Trước mặt là biển, sau lưng là núi, tạo hóa đã ban cho Mũi Nghinh Phong những cảnh sắc rất riêng. Cô dâu – chú rể sẽ được ekip của Alen hỗ trợ tạo dáng, ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào nhất của tình yêu ngay tại mảnh đất có một không hai này.

Những tấm hình chụp bên khách sạn sang trọng bậc nhất Vũng Tàu – Imperial sẽ là trang tiếp theo trong cuốn album hình cưới của bạn. Khách sạn được xây theo lối kiến trúc châu Âu sang trọng, dưới góc máy chuyên nghiệp bạn sẽ thật bất ngờ khi nhận được cuốn album hình cưới được chụp lại ở đây.

Bất kì công viên nào ở Vũng Tàu cũng đáng để bạn chọn làm nơi chụp hình cưới Vũng Tàu.  Không gian thoáng đãng, những hàng dừa nghiêng mình soi bóng, những khóm hoa ngọt ngào khoe sắc… tất cả sẽ cùng bạn dệt nên bức tranh tình yêu tuyệt vời nhất.

ALBUM HÌNH CƯỚI VŨNG TÀU – 6

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album