Album hình cưới ngoại cảnh Sài Gòn ngày và đêm

16:45, 26/12/2018 bởi: HỆ THỐNG CỬA HÀNG DV NGÀY CƯỚI ALEN
 0 bình luận  0 love

Album hình cưới ngoại cảnh Sài Gòn ngày và đêm

Lịch trình concept Sài Gòn ngày và đêm: Nhà thờ Đức Bà, Cầu Móng, Bưu điện thành phố, Phố đi bộ, Đường Sách

Nhiều lúc bạn mãi tìm kiếm những cảnh đẹp ở vùng đất xa xôi nào đó mà vô tình quên đi cái đẹp vẫn ở xung quanh mình. Chụp hình cưới Sài Gòn, dạo một vòng quanhtrung tâm thành phố Sài Gòn, dành hẳn một ngày để "bắt" hết những khoảnh khắc đẹp cùng với thời khắc chuyển giao các khoảng thời gian trong ngày, kết quả bạn nhận được sẽ là những trang hình cưới lung linh. Thậm chí có những góc chụp tưởng như được thực hiện tại một đất nước châu Âu diễm lệ.

Nhà thờ Đức Bà là công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử oai hùng của Sài Gòn. Được xây dựng từ năm 1877 nhưng đến nay Nhà thờ Đức Bà vẫn vững chắc và giữ nguyên hình dáng như lúc ban đầu. Những mảng tường gạch nung đỏ tươi, những ô cửa được thiết kế theo kiến trúc Pháp, dưới bàn tay khéo léo của nhiếp ảnh gia tất cả sẽ trở nên hoàn hảo nhất trong từng tấm hình cưới của bạn. Đến Nhà thờ Đức Bà chụp hình vào mỗi sáng Chủ nhật bạn lại có cơ hội được chụp chung với đàn bồ câu xinh xắn, dạn dĩ. Những thời khắc hiếm hoi này sẽ làm cho album hình cưới của bạn mang phong cách rất riêng.

Cầu Móng cầu bộ hành duy nhất ở khu vực trung tâm, từ đây bạn thoải mái chụp hình cưới ở cả bốn phía mà không sợ xe cộ làm phiền. Một phía sẽ nhìn thấy tòa nhà Bitexco cao nhất Thành phố với kiểu kiến trúc độc đáo, hiện đại. Một góc khác sẽ lấy trọn cảnh dòng sông Sài Gòn trôi yên ả, thỉnh thoảng còn bắt được những mảng lục bình lênh đênh trên dòng nước….

Đặc biệt nhất của hành trình này là chụp ảnh cưới về đêm. Dưới ánh đèn lung linh, không gian trở nên huyền ảo và lãng mạn vô cùng.

Bạn có thể xem toàn bộ album hình cưới Sài Gòn ngày và đêm của Alen để quyết định xem có trọn gói chụp hình cưới này không nhé!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album