Album hình cưới ngoại cảnh Vĩnh Hy – Vịnh Hạ Long Phương Nam

16:06, 26/12/2018 bởi: HỆ THỐNG CỬA HÀNG DV NGÀY CƯỚI ALEN
 0 bình luận  0 love

Album hình cưới ngoại cảnh Vĩnh Hy – Vịnh Hạ Long Phương Nam

Lịch trình concept Vĩnh Hy: Hang Rái, Đèo Chuối,  Hồ nước ngọt tại Vĩnh Hy, Hòn Đỏ – Sa Mạc

Đặc trưng bởi Hang Rái với vẻ đẹp ma mị, kỳ bí của rêu và sóng hòa quyện cùng những mỏm đá hình thù kỳ lạ. Làn nước xanh trong chảy xiết trên các gềnh đá khiến người ta liên tưởng đến những thác nước hùng vĩ trên biển cả. Đến Vĩnh Hy, Hang Rái chính là nơi bạn nhất định phải đến.

Trong lịch trình chụp hình cưới Vĩnh Hy, chắc chắn không thể thiếu Đèo Chuối nổi bật bởi những cung đường quanh co nép mình bên biển khơi xanh thẳm, địa điểm thích hợp với những tạo dáng nô đùa tự nhiên hay dắt tay lãng mạn.

Ngoài ra, Hồ nước ngọt tại Vĩnh Hy cũng được chọn là nơi lý tưởng để lưu giữ hình ảnh vào giây phút chiều tà, khi ánh hoàng hôn soi mình dưới bóng nước trong khung cảnh hoang sơ rừng núi. 

Để tạo sự khác biệt cho những shoot hình cưới Hòn Đỏ – Sa Mạc, tùy thời điểm bạn có thể chọn 1 trong 2 điểm chụp độc đáo này. Tại Sa Mạc, bạn sẽ được đắm chìm giữa vùng hoang vắng đầy cát vàng và những bụi xương rồng, xa xa là những rạng núi mờ nhạt. Còn tại Hòn Đỏ, kỳ diệu bởi một bên sóng vỗ miên man, một bên rừng dương cùng những bãi đá san hô trải dài thăm thẳm. Đây là những điểm chụp đặc sắc nên đến để tạo thêm điểm nhấn và sự độc đáo cho chuyến đi chụp album ngoại Vĩnh Hy của bạn.

Cùng Alen thưởng thức album ngoại cảnh Vĩnh Hy nhé!

ALBUM HÌNH CƯỚI VĨNH HY – 2

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album