TẠI SAO NÊN CHỤP ẢNH CƯỚI TRONG STUDIO STYLE HÀN QUỐC VÀO MÙA HÈ? HÃY HỎI CẶP THỦY – THÀNH

17:01, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Có rất nhiều phong cách chụp ảnh như: cổ điển, châu âu… Trong đó, concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc rất được các cặp đôi yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch và đặc biệt là sự tự nhiên.

Điều đáng chú ý nhất khi chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc chính là bối cảnh của bộ ảnh. Khi bạn quyết định chọn phong cách Hàn Quốc cho album ảnh cưới của mình thì hãy quan tâm đến địa điểm chụp ảnh đầu tiên.

Với ảnh cưới phong cách Hàn Quốc, các bức ảnh thường chụp ngay tại Studio hoặc phim trường. Bởi cái đẹp của phong cách này chính là sự đơn giản mà tinh tế. Chỉ cần một background có màu sắc ngọt ngào hoặc một chút lãng mạn bên cạnh khung cửa sổ là đủ cho bối cảnh chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc rồi.

 

Đặc trưng nổi bật:

– Nhẹ nhàng và tinh tế: Mỗi phong cách chụp ảnh cưới sẽ truyền tải câu chuyện tình yêu theo một cách riêng, trong đó, phong cách Hàn Quốc mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng và lãng mạn. Nhìn vào bức ảnh cưới theo xu hướng này, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng và rất sâu lắng.

– Tông màu ấm áp, dịu nhẹ: Không áp dụng nhiều việc xử lý hình ảnh, màu sắc, ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc rất thuần túy, đơn giản mà lại toát lên sự sang trọng như Hoàng Gia.

– Chụp theo kiểu chân dung: Đặc biệt, ảnh cưới chụp theo phong cách này chú trọng nhất là ánh sáng, đa phần đều chụp cận cảnh, trung cảnh, bắt được trọn vẹn xúc cảm của cô dâu và chú rể.

– Trang phục: Vì lấy vẻ đẹp tự nhiên làm cảm hứng, trang phục của cô dâu và chú rể mặc cũng cực kỳ đơn giản, nhã nhặn và thanh lịch. Nếu đã từng xem qua các lễ cưới của người Hàn Quốc, bạn sẽ cảm nhận được sự đơn giản trong cách tạo kiểu tóc, trang điểm, chọn váy cưới của họ.
 

Bạn hãy cùng tham khảo bộ ảnh cưới mà chú rể Long Thành và cô dâu Thu Thủy đã lựa chọn thực hiện ngay tại studio của Yêu Media nhé! Rất đơn giản – sang trọng – mà lại ấn tượng nữa đó!

Nếu muốn tham khảo thêm về bảng giá gói chụp studio bạn có thể ấn vào đây hoặc qua studio trực tiếp để được tư vấn tận tình và chu đáo nhé!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album