CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI HOÀNG THÀNH THĂNG LONG VÀ ĐỊA ĐIỂM NỘI THÀNH: CẶP LỘC – HẰNG

18:42, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm chụp ảnh cưới dã ngoại ở Hà Nội? Hiện nay có không ít các cặp đôi kết hợp giữa việc chụp ảnh cưới với việc đi du lịch, dã ngoại. Nhưng lại có không ít số lượng cặp đôi muốn đến thủ đô Hà Nội để lưu giữ những tấm hình cưới của mình. Và điều quan tâm nhất mà họ muốn tìm kiếm đó chính là địa điểm chụp ảnh cưới dã ngoại ở Hà Nội. 

Hoàng Thành Thăng Long là một địa điểm được lọt vào danh sách những địa điểm chụp hình mà không nên bỏ qua, đây cũng là một địa điểm mà các bạn trẻ thường lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc ra trường của mình, nhờ vào những không gian cổ kính, những cây cổ thụ cao, con đường trải dài lá vàng rụng sẽ tạo lên một bối cảnh thiên nhiên vô cùng hấp dẫn để chàng và nàng cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới của mình.

Nếu là “tín đồ” của những bức hình mang màu sắc trầm lắng, nhẹ nhàng và ấm áp thì hai bạn đừng bỏ qua địa điểm này nhé. Đây là một nơi mang đầy ý nghĩa lịch sử rất sâu sắc đối với người dân Hà Nội.

Hoàng thành Thăng Long chính là quần thể di tích gắn với lịch sử kinh thành Thăng Long – Đông Kinh và các tỉnh thành Hà Nội bắt đầu từ thời kì tiền Thăng Long qua thời Đinh – Tiền Lê, với sự phát triển mạnh dưới thời Lý, Trần, Lê và thành Hà Nội dưới triều Nguyễn. Chính vì thế, nếu bạn đã chọn chụp ảnh cưới dã ngoại của Hà Nội thì đừng quên địa điểm Hoàng Thành Thăng Long nhé.

Hãy cùng tham khảo bộ ảnh của cặp đôi Lộc – Hằng được ekip Yêu Media thực hiện tại đây, cũng như một số địa điểm nội thành khác nhé!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album