CHỤP ẢNH CƯỚI Ở NHÀ THỜ LỚN HÀ NỘI CỔ KÍNH VÀ STUDIO TINH TẾ: CẶP QUÝ – ANH

17:55, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Hà Nội là sự kết hợp hòa quyện giữ nét đẹp truyền thống và nét hiện đại. Tuy nhiên, mỗi khi  nhắc đến Hà Nội người ta nghĩ ngay đến Cầu Thê Húc, Hồ Hoàn Kiếm, Phố đi bộ, nhà Hát Lón, và nhà Thờ Lớn Hà Nội…Tất cả công trình này đều được người dân Hà Nội yêu mến và trở thành niềm tự hào của Hà Nội đối với du khách trong nước và quốc tế. Vì vậy, nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới tại đây như một minh chứng tình yêu của cả hai. Và chụp ảnh cưới ở nhà thờ Lớn Hà Nội luôn được các cặp đôi yêu thích hơn cả.

Nhà thờ Lớn nằm trong trung tâm Hà Nội

Tọa lạc tại phố Nhà Chung, nhà thờ lớn Hà Nội là biểu tượng của thành phố và là niềm tự hào của người dân Hà Thành trong mấy thế kỷ qua.là địa chỉ thu hút các bạn trẻ đến chụp ảnh cưới.

 

Kiến trúc độc đáo của nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội Là công trình ít ỏi còn xót lại ở Hà Nội sau sự tàn phá của chiến tranh, sụ chịu đựng của thiên nhiên qua biết bao mùa mưa nắng và thời gian. Được thiết kế theo lối kiến trúc Gô tích – kiến trúc rất thịnh hành trong thế kỷ 12 và thời Phục Hưng ở châu Âu, mô phỏng theo kiến trúc của Nhà thờ Đức Bà Paris có những mái vòm uốn cong, rộng, hướng lên bầu trời. Nơi đay không chỉ là địa điểm thu hút các cặp đôi đến chụp ảnh cưới mà còn là địa điểm thu hút đông đảo các tín đồ công giáo đến làm lễ.

Với vẻ đẹp đặc biệt, vừa cổ kính vừa hiện đại xen chút lãng mạn mà bạn khó có thể tìm thấy trong cuộc sống xô bồ, hối hả hàng ngày. Khi đến nhà thờ lớn Hà Nội chụp ảnh cưới, các cặp đôi sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ lộng lẫy, nguy nga cổ kính trùm màu thời gian êm đềm tồn tại. bảo vệ người dân thủ đô và đức tinn của con chiên.

 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album