CHỤP ẢNH CƯỚI NỘI THÀNH HÀ NỘI QUANH PHỐ CỔ XU HƯỚNG TỰ NHIÊN

17:20, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Không gian cổ kính, với những ngôi nhà xưa in đậm dấu ấn của thời gian, những con người Hà Nội thanh lịch thân thiện sẽ làm hài lòng tất cả những bạn trẻ có xu hướng hoài cổ, thanh lịch với hình ảnh nam thanh nữ tú phong cách của những năm 90 của thế kỷ trước. Có lẽ đây chính là địa điểm chụp ảnh cưới thường được những cặp đôi ưu tiên và nghĩ tới đầu tiên khi tới ảnh viện áo cưới Yêu Media Studio.

Sở hữu không gian đầy cổ kính, với những con phố tấp nập người qua lại, những hàng cây xanh mướt ngả xuống mặt hồ in bóng Tháp Rùa, chắc chắn đây là nơi không thể bỏ qua với những ai muốn lưu lại chút Hà Nội xưa trong album của mình.

Yêu media hân hạnh phục vụ cặp đôi Chiến – Nhi đầy hạnh phúc với bộ ảnh tuyệt đẹp quanh Hà Nội: phong cách tự nhiên mà vẫn lãng mạn theo style Hàn Quốc là những yêu cầu mà cô dâu – chú rể đã đặt ra và ảnh viện áo cưới của chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc "nhiệm vụ" quan trọng này – bởi chính khách hàng đã không thể tin được "album ảnh chụp của mình đẹp như người mẫu" đến thế!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album