CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP TẠI HÀ NỘI TRONG KHUÔN VIÊN SANTORINI PARK: CẶP HUẾ – KHIÊM

17:00, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

LePARC by Gamuda – Điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương đang có nhu cầu chụp ảnh cưới hoặc tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Xu hướng chụp ảnh cưới hiện nay thiên về chụp ngoại cảnh, chụp với phong cảnh thiên nhiên đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên và gần gũi ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc.

Với không gian rộng rãi bao quanh bởi hồ nước thơ mộng ngay trong khuôn viên Công viên Yên sở, các cặp đôi sẽ tìm thấy nét đẹp bình yên trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, với nắng, với gió và tràn ngập cỏ cây nơi đây. Đặc biệt, nếu đến đây vào lúc bình minh hay hoàng hôn, các cặp đôi sẽ có những khung hình tuyệt đẹp trong nắng sớm lung linh hay ánh hoàng hôn vàng rực.

Càng đi sâu vào trong, các bạn sẽ khám phá được rất nhiều khung cảnh thú vị. Những con đường, những gốc cây, thảm cỏ hay mặt hồ nước nơi đây sẽ là chất liệu tuyệt vời cho album cưới của các bạn.

Mời các bạn tham khảo thêm bộ ảnh của Cặp đôi Huế – Khiêm – khách hàng của Yêu media đã chụp hình tại nơi đây vào tháng 7/2019. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album