BỘ ẢNH CƯỚI LÃNG MẠN TẠI SANTORINI VÀ HỒ HOÀN KIẾM: CẶP LIÊM – NHUNG

17:29, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Phim trường Santorini Park hiện là một trong những phim trường hot nhất 2018 – 2019 này. Đây là phim trường phức hợp giữa cảnh trong nhà và ngoài trời. Cho nên bạn không phải lo lắng về thời gian chụp, vì dù thời tiết có bất lợi như thế nào thì bạn vẫn sẽ có những bức ảnh chụp đẹp nhất tại đây.

Đặc biệt phim trường Santorini Park nằm ngay cạnh Công viên Yên Sở, một trong những địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của giới trẻ. Vì vậy, sau khi chụp ảnh cưới tại Santorini, cô dâu chú rể có thể sang địa điểm chụp ảnh miễn phí là công viên Yên Sở để chụp những bức ảnh mang phong cách tự nhiên, lãng mạn.

Khách hàng anh Liêm – chị Nhung và ekip Yêu Media đã cùng tạo nên những bức ảnh lãng mạn và trong trẻo tại phim trường này, đồng thời lựa chọn thêm 1 địa điểm là phố đi bộ Tràng Tiền – hồ Hoàn Kiếm để thực hiện gói chụp kèm album và ảnh phóng cho set combo pre-wedding của hai anh chị.

Chúc cho cặp đôi anh Liêm – chị Nhung sẽ luôn có những phút giây vui vẻ và hạnh phúc trong chặng đường tiếp theo quan trọng của cuộc đời mình! 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album