Gói tiệc cưới Bạc 4,000,000đ/mâm

Hãy lựa chọn một trong những thực đơn tiệc cưới đã được chúng tôi thiết kế sẵn hoặc bạn cũng có thể tự thiết kế cho riêng tiệc cưới của mình dựa theo gợi ý của chúng tôi. Thực đơn tại SUM VILLA được hoàn thiện với nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, cùng sự kết hợp tài tình, khéo léo giữa văn hóa ẩm thực Á – Âu sẽ không làm thực khách nào phải thất vọng.

Tối thiểu
5
Tối đa
100
Giá
4,000,000đ /Bàn
(10 người mua)
Cung cấp bởi

Tổ hợp Ẩm thực và Hội nghị SUM VILLA với không gian thơ mộng ven Hồ Tây là địa điểm lý tưởng để biến ngày cưới trong mơ của bạn thành hiện thực, dù là tiệc cưới ấn tượng hay lễ đính hôn thân mật.

Gói tiệc cưới Bạc 4,000,000đ/mâm 1

Với đội ngũ nhân viên phục vụ tiệc cưới chuyên nghiệp, Tổ hợp Ẩm thực và Hội nghị SUM VILLA sẽ làm vừa lòng bạn với bất kỳ gợi ý và yêu cầu nào bạn đưa ra. Từ màu sắc, cách trang trí tiệc, menu đồ ăn đều được lựa chọn chu đáo, sắp đặt một cách hài hòa và tinh tế để tạo nên một tiệc cưới thật ấn tượng, ý nghĩa, ghi dấu ngày hạnh phúc lứa đôi.

Gói tiệc cưới Bạc 4,000,000đ/mâm 2

SUM VILLA có khu vực tổ chức tiệc cưới với diện tích sảnh chờ và khu để xe rộng rãi, quy mô các phòng tiệc với sức chứa lên tới 1000 khách trong một khung cảnh lãng mạn, sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ khi tới đặt tiệc.

Gói tiệc cưới Bạc 4,000,000đ/mâm 3
Gói tiệc cưới Bạc tại SUM VILLA hiện đang là “best seller” bởi sự đa dạng trong lựa chọn món ăn cũng như sự tinh tế trong từng góc trang trí. Hãy liên hệ ngay để nhận được báo giá cũng như những khuyến mại chỉ dành riêng cho mùa cưới năm nay nhé!


Lưu ý

– Sau khi booking Tổ hợp Ẩm thực và Hội nghị SUM VILLA trên Marry, trong 24h- 48h quý khách vui lòng liên hệ với Tổ hợp Ẩm thực và Hội nghị SUM VILLA để thực hiện các bước giao dịch tiếp theo.

– Khách hàng cần thông báo ngày chụp và cung cấp chi tiết thông tin cá nhân.

 

Món ăn đa dạng, đặc sắc. Nhân viên tận tình, chu đáo.


Bình luận

0 bình luận
Gói sản phẩm - dịch vụ
4.7
Trung Tâm Hội nghị - Tiệc Cưới Grand Palace
299 đánh giá
4.8
Trung tâm Tiệc cưới & Sự kiện Star Galaxy
25 đánh giá
4.8
Trung tâm Tiệc cưới & Sự kiện Star Galaxy
25 đánh giá
4.4
Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Melisa Center
131 đánh giá