Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Xuân yêu thương – Nhận ngay ưu đãi lên đến 74.000.000Đ/tiệc cưới

Khởi đầu năm mới, vạn vật chuyển mình sinh sôi nảy nở trong không khí ấm áp của mùa xuân. Một tình yêu dài lâu đã đến ngày đơm hoa kết trái bằng một đám cưới chu toàn, và làm hài lòng khách mời dự tiệc chính là một sự khởi đầu cho hôn nhân viên mãn.

Tại Diamond Place, với kinh nghiệm hơn 6 năm tổ chức đám cưới cho các cặp đôi, với sự nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ không ngừng nghỉ, chúng tôi hiểu rằng mang đến một tiệc cưới vẹn toàn chính là sứ mệnh của Diamond Place- Xuân yêu thương- Nhận ngay ưu đãi lên đến 74.000.000Đ/tiệc cưới Mùa xuân Đinh Dậu, để chia sẻ gánh lo cho cô dâu – chú rể, và ngày trọng đại không còn là nỗi lo lắng, chỉ với chi phí từ 3.700.000đ/bàn tiệc, các cặp đôi sẽ được nhận ngay trọn gói ưu đãi dịch vụ từ 24.000.000đ – 74.000.000đ với:

  • Thực đơn 7 – 8 món phong phú.
  • Trọn gói trang trí tiệc theo chủ đề Mộc – Vũ Khúc Yêu.
  • Miễn phí 100% phí phục vụ, phí gửi xe…
  • Miễn phí bánh khai vị đầu giờ, thức uống trước tiệc, phần ăn nhẹ cho CD – CR.
  • Tặng trọn gói dịch vụ cưới: MC, vũ đoàn….
  • Cùng rất nhiều ưu đãi khác từ Diamond Place và các đơn vị đối tác lớn uy tín trong ngành cưới: Kim Tuyến Bridal, Thiệp cưới Forever, trang sức Cartino, quà tặng Chocolate Graphics, Elle Flower & Wedding…

Chương trình áp dụng cho tiệc từ 20 bàn và đi kèm với các điều kiện khác của Diamond Place.

—————————-

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DIAMOND PLACE Địa chỉ: 15A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận Hotline: (08) 222 92 222 hoặc 0979 80 80 80 để được tư vấn trực tiếp. Website: http://diamondplace.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/diamondplace/ Email: [email protected]

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.