Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Xu hướng trang trí tiệc cưới năm 2015

Có nguồn gốc từ phương Tây, bám sát các xu hướng, các ý tưởng trang trí ngày càng phong phú, đa dạng, dịch vụ trang trí tiệc cưới đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ trong hai năm trở lại đây. Theo thống kê của các tạp chí cưới hỏi và wedding planner, năm 2015 được dự đoán sẽ là một năm biến đổi đặc sắc và đầy ấn tượng của các phong cách trang trí tiệc cưới trong đám cưới hiện đại.

 

Xu hướng trang trí tiệc cưới năm 2015

Có thể nói xu hướng trang trí, tổ chức đám cưới trong năm 2015 sẽ là sự tiếp nối tinh hoa của năm 2014 với các xu hướng vintage, rustic (mộc), hoàng gia và sự lên ngôi của các tone màu ấn tượng cũng như vật liệu trang trí mới.

Xu hướng trang trí tiệc cưới năm 2015

Đẹp hơn, chi tiết hơn, ấn tượng hơn là những tiệc cưới trong mùa cưới 2015

Tone màu ấn tượng

Bên cạnh những màu truyền thống được các wedding planner phá cách với nhiều concept khác nhau như đỏ, hồng, trắng, sự kết hợp đầy ngọt ngào và ấn tượng của các tone màu xanh lá, vàng, xanh dương, hồng tím…hứa hẹn những kiểu trang trí vô cùng sống động, tươi mới.

Trang trí tiệc cưới phong cách biển - vintage

Bên cạnh đó, mặc dù hiếm khi được lựa chọn trong trang trí tiệc cưới do tính chất kén chọn người dùng, các tông màu tối, trầm như trắng – đen, tím than hay hồng – đen sẽ là một sự phá cách độc đáo, gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ tính chất sang trọng, quý phái vốn có của những màu sắc vốn được các thương hiệu thời trang cao cấp lựa chọn sử dụng.

trang-tri-tiec-cuoi-dep-lang-man (4)

Các sắc màu ánh kim như màu bạc và vàng, đồng vương giả – các sắc màu sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cũng như là sự kết hợp lý tưởng với hầu hết các tông màu nổi bật của năm 2015.

trang-tri-tiec-cuoi-dep-lung-linh3

Phong cách Rustic – Mộc

Cùng với các tông màu nhẹ nhàng, ngọt ngào, phong cách mộc mạc với tiệc cưới được tổ chức ngoài trời, các họa tiết giả cổ và các chi tiết gỗ mộc vẫn được xem là sự lựa chọn tuyệt đối cho các cặp đôi yêu thích vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc nhưng không hề đơn điệu bởi sự nhấn nhá thú vị trong phối màu và nghệ thuật sắp đặt.

Xu hướng trang trí tiệc cưới năm 2015

Phong cách Vintage

trang-tri-tiec-cuoi-theo-phong-cach-vintage3 (4)

Phong cách vintage cổ điển sang trọng

trang-tri-tiec-cuoi-dep (16)

Phong cách vintage cổ điển đồng quê

Phong cách hoàng gia

trang-tri-tiec-cuoi-sang-trong-tinh-te-15

Phong cách hoàng gia là một khái niệm từ P.wedding, chỉ lối trang trí cầu kỳ, sử dụng tone màu đỏ, tím hồng, trắng sang trọng và hệ thống chiếu sáng được đầu tư kỹ lưỡng như đám cưới các bậc quý tộc phương Tây xưa. Trái ngược với không gian mộc mạc, giản dị từ phong cách rustic, tiệc cưới hoàng gia đem đến vẻ lộng lẫy, kiêu kỳ, sang trọng cho tiệc cưới.

Vật liệu trang trí tiệc cưới mới

Với sự lên ngôi của phong cách cổ điển, đặc biệt là hình ảnh thanh lịch và rực rỡ từ thập niên 30 và 60, các chi tiết hạt đá và họa tiết ren sẽ nắm vai trò làm họa tiết chủ đạo trong trang trí tiệc cưới.

tao-diem-nhan-trang-tri-tiec-cuoi (3)

trang-tri-tiec-cuoi-lang-man4

Bạn thích phong cách tiệc cưới nào? Liên hệ với P.wedding để được tư vấn miễn phí nhé!

Click vào nút Like Faceook để nhận nhiều điều thú vị khác từ P.wedding

Fanpage P.wedding

P.wedding – Xu hướng trang trí tiệc cưới năm 2015

Website: http://p-wedding.com/

Hotline: 0908.52.12.32

Facebook: www.facebook.com/PweddingWeddingPlanner

Add: 145/3 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.