Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Xu hướng chụp ảnh cưới năm 2014

Xu hướng chụp ảnh cưới 2014 là những bức ảnh cưới độc đáo, cá tính và mới lạ. Những xu hướng chụp ảnh cưới phóng sự, ảnh cưới dưới nước… đang được bạn trẻ yêu thích.

Áo cưới Ngôi Sao xin giới thiệu một số xu hướng chụp ảnh cưới để các bạn tham khảo nhé .

Xu hướng chụp ảnh cưới dưới nước:

Chụp ảnh cưới dưới nước đòi hỏi photographer phải có kinh nghiệm mới có thể ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của các cặp đôi. Đây là xu hướng mới nhất và chiếm được ưu thế cao từ các cặp đôi trẻ thích sự độc đáo, lãng mạn.

Xu hướng chụp ảnh cưới nhiều màu sắc

Những bức ảnh với gam màu đen, trắng, hay những gam màu đơn điệu không còn phù hợp với xu hướng ảnh cưới năm nay nữa. Năm nay, các cô dâu chú rể muốn tạo nên sự mới mẻ thông qua cách phối hợp trang phục đầy màu sắc cùng với nhiều đạo cụ độc đáo dễ thương, tạo nên những màu sắc rất mới cho bộ ảnh của mình.

Xu hướng chụp ảnh cưới du lịch

Xu hướng chụp ảnh cưới du lịch đã có từ khá lâu, tuy nhiên đến nay xu hướng chụp ảnh cưới này vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chụp ảnh cưới du lịch nghĩa là bạn sẽ có thể sở hữu những bức ảnh đẹp tuyệt với không gian, thời gian lãng mạn của những chuyến đi. Các nhiếp ảnh gia sẽ biết cách tạo hình, tạo cảnh ra sao để những thước ảnh trở nên đẹp tự nhiên nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :

 ÁO CƯỚI NGÔI SAO

Địa chỉ 1: 96 Hồ Văn Huê, P 9, Phú Nhuận
Địa chỉ 2: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú
Điện Thoại: 0938.893.337 
Email[email protected]
Webaocuoingoisao.com

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.