Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Xu hướng chụp ảnh cưới mới lạ và độc đáo năm 2014

Xu hướng chụp hình cưới ngoại cảnh năm 2014 không dừng lại ở những background giản đơn, theo một khuôn mẫu đã định sẵn mà bằng sức sáng tạo vô tận của mình, nhiều bạn trẻ và nhiếp ảnh gia đã có những ý tưởng mới cho album ảnh cưới ngoại cảnh trở thành đặc sắc và ấn tượng hơn như chụp hình phóng sự, chụp hình theo cốt truyện….

Áo cưới Ngôi Sao sẽ điểm qua những xu hướng chụp hình cưới mới lạ và độc đáo nhất năm 2014 :

1. Chụp hình cưới phóng sự 

 

2. Chụp hình cưới theo cốt truyện
Album ảnh cưới sẽ thật buồn tẻ nếu đó chỉ là những bức ảnh được nối ghép một cách mất hết sự sống. Vì sao bạn không tự dựng thành một câu chuyện tình ái của chính mình với người thật, việc thật để khi lật giở từng trang ảnh ký ức sẽ cải tử hoàn sinh ngọt ngào và tràn đầy thương yêu. Hãy trải lòng mình để Photographer lên một kịch bản toàn hảo nhất và ghi lại từng chốc lát chân thực nhất cho cuốn nhật ký tình ái bạn nhé!

3. Chụp hình cưới giản đơn , tự do

Thoát khỏi lối mòn của những bộ áo cưới rườm rà , đôi bạn trẻ phản hồi cuộc sống bình thường với quần Jeans , áo Pull hay bộ áo đôi dễ thương , văn vẻ và thỏa sức tạo kiểu , làm đỏm để nhiếp ảnh gia ghi lại thật những shoots tự nhiên nhất.

4. Chụp hình cưới Hàn Quốc

Chụp hình cưới Hàn Quốc luôn được các đôi uyên ương lựa để lưu giữ phút chốc trọng đại nhất của cuộc đời. Những khung hình trong các bộ album ảnh cưới Hàn Quốc đều được hiện lên đầy chất thơ, khắc họa phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất của đôi lứa. Ánh sáng là yếu tố được coi trọng đi hàng đầu trong ảnh, tự nhiên đó là việc chọn cảnh và đạo cụ nên được sử dụng phong phú, phối hợp ăn rơ với nhau. Lần cuối, yếu tố quan trọng nhất là khâu trang điểm và “diễn xuất” của cô dâu, chú rể.

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.