Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Xu Hướng Bikini chụp ảnh cưới

www.nu-studio.vn

Trong những năm gần đây, khá nhiều ý tưởng mới mẻ được vận dụng trong cách tổ chức đám cưới. Các cặp uyên ương luôn muốn tạo ra sự khác biệt thú vị trong ngày trọng đại nhất cuộc đời bằng nhiều cách khác nhau. Bên cạnh bộ ảnh cưới với váy, áo truyền thống, các cô dâu và chú rể cũng tìm đến những sáng tạo mới và mặc bikini khi chụp ảnh là một trong số đó.

Để thực hiện được bộ ảnh với trang phục bikini, các cặp đôi phải chọn địa điểm chụp trên biển hoặc trong các bể bơi lớn, có khung cảnh đẹp ở các khách sạn, khu resort…

1. Bikini trắng

Có thể nói, khởi đầu cho xu hướng này chính là bộ ảnh cưới của hoa hậu Thùy Lâm khi cô công bố ảnh vào đầu năm 2010. Giữ sắc trắng truyền thống của đám cưới, cô dâu mặc áo bikini đính hoa điệu đà, quần bằng vải nilen mềm mại. Trong trang phục thoải mái, uyên ương tự nhiên tạo dáng và ghi lại được những khoảnh khắc vô tư nhất. Trang phục của cô dâu và chú rể nên đồng điệu, kết hợp hài hòa với nhau.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.