Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

[Wedding Decor] Cặp đôi Thành – Thanh: Ngọt ngào như khoảnh khắc vừa yêu…

Người ta nói mối tình đầu là mối tình đẹp nhất, nhưng nếu mối tình cuối đẹp thơ ngây, ngọt ngào như mối tình đầu thì còn tuyệt vời hơn nữa. Đám cưới cặp đôi Thành – Thanh cũng cho ta cảm giác như thế, khi khách mời được đắm chìm trong không gian trang trí tiệc cưới tông tím – hồng đầy lãng mạn với hoa thạch thảo tím mang vẻ đẹp nguyên sơ, hồn nhiên không tô vẽ.

trang-tri-tiec-cuoi-lang-man2

Lấy cảm hứng từ những bông hoa thạch thảo với nét thuần khiết, mộc mạc và cũng là loài hoa cô dâu yêu thích, P.wedding đã trang trí tiệc cưới với concept (ý tưởng, chủ đề tiệc cưới) ngọt ngào vừa mộc mạc như khoảnh khắc vừa yêu. Hãy cùng P.wedding ngắm lại một số hình ảnh đầy thơ mộng trong tiệc cưới của cặp đôi này nhé:

Bàn gallery

Bàn gallery được trang trí theo dạng bàn tròn, đặt ở giữa sảnh tiệc để mọi người từ các phía xung quanh có thể nhìn thấy. Đây là một trong những phá cách của P.wedding trong trang trí tiệc cưới, vì thường bàn gallery sẽ có hình chữ nhật, trang trí một chiều hoặc hai chiều.

trang-tri-tiec-cuoi-lang-man5

Ngoài hoa thạch thảo là hoa trang trí chủ đạo, P.wedding sử dụng hoa salem và hoa nhà họ cúc là những loài hoa mang hơi hướng đồng nội, mộc mạc đáng yêu.

trang-tri-tiec-cuoi-lang-man

trang-tri-tiec-cuoi-lang-man4

trang-tri-tiec-cuoi-lang-man10

trang-tri-tiec-cuoi-lang-man8

trang-tri-tiec-cuoi-lang-man7

trang-tri-tiec-cuoi-lang-man6

trang-tri-tiec-cuoi-lang-man4

Backdrop chụp hình

Cho hợp với phong cách loài hoa phảng phất hương đồng nội – thạch thảo, backdrop lấy cảm hứng là những lọ thủy tinh và lẵng hoa lớn bằng mây. Khách mời có thể vừa chụp hình vừa tận hưởng cảm giác thư thái do tạo hình từ những bông hoa đáng yêu này mang lại 🙂

Backdrop chụp hình cướitrang-tri-tiec-cuoi-lang-man12trang-tri-tiec-cuoi-lang-man11
Chúc cô dâu chú rể trăm năm năm hạnh phúc!

Click vào nút Like Faceook để nhận nhiều điều thú vị khác từ P.wedding

Fanpage P.wedding

P.wedding – [Wedding Decor] Cặp đôi Thành – Thanh: Ngọt ngào như khoảnh khắc vừa yêu…

Website: http://p-wedding.com/

Hotline: 0908.52.12.32

Facebook: www.facebook.com/PweddingWeddingPlanner

Add: 145/3 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.