Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Wedding Concept – Để đám cưới là câu chuyện tình của bạn!

Ngày cưới là ngày hạnh phúc và thiêng liêng nhất trong cuộc đời, vì vậy bạn muốn ngày hôm đó phải thực sự là ngày của bạn và người ấy? Bạn muốn đám cưới phải mang phong cách, mang hơi thở riêng của chính hai vợ chồng, là không gian gợi nhớ về một tình yêu nồng thắm, là thời gian biểu trưng cho tương lai, cho ước mơ về hạnh phúc của cả hai người. Wedding Concept, ý tưởng ngày cưới, sẽ biến giấc mơ của bạn thành sự thật!

wedding concept

Bạn đang băn khoăn tự hỏi:  Wedding Concept là gì nhỉ?

Wedding Concept, có thể tạm dịch là Ý tưởng cưới, là một câu chuyện, một ẩn ý đằng sau mỗi đám cưới. Đó có thể là câu chuyện tình yêu kể về ngày đầu tiên quen nhau, về ngày “thế giới ngưng chuyển động” khi anh bày tỏ tình cảm với em, là bất kỳ kỷ niệm đáng nhớ nào trong câu chuyện tình yêu của bạn hay cũng có thể là ước mơ của hai người về một tương lai ngập tràn hạnh phúc và niềm vui.

wedding concept

 Vậy làm sao để tạo nên Wedding Concept cho đám cưới của bạn?

1. Suy nghĩ về ý nghĩa cho toàn bộ ngày cưới

Điều đầu tiên, và cũng là điều quan trọng nhất, bạn cần phải suy nghĩ về ý nghĩa cho toàn bộ ngày cưới của mình. Ý nghĩa đó sẽ làm toát lên cái hồn cho cả ngày cưới, là khi khách mời đến dự biết rằng đó chính là ngày đặc biệt của bạn chứ không phải ai khác.

Việc suy nghĩ về ý tưởng cho ngày cưới không phải là chuyện đơn giản, nó đòi hỏi hai vợ chồng phải cùng hòa điệu trong một mạch suy nghĩ và cảm xúc để đi đến quyết định cuối cùng. Nếu bạn nhờ đến các Wedding Planner thì đây chính là nguồn cảm hứng để họ lên ý  tưởng cho tiệc cưới của bạn.

Ví dụ như: Hai vợ chồng bạn thích biển và luôn mơ ước về một bến đỗ bình yên. Chỉ cần chừng này dữ liệu thôi qua bàn tay “phù phép” của Wedding Planner, bạn sẽ có một đám cưới mang đậm hơi thở của đại dương bao la, của biển xanh yên bình và dịu mát.

2. Chọn sắc màu bao phủ toàn tiệc cưới

Sau khi đã tìm ra ý tưởng, bạn cần phải thống nhất về tông màu cho toàn bộ tiệc cưới. Màu sắc của tiệc cưới sẽ tác động vào giác quan, sẽ làm cho bạn như bị chìm ngập trong khoảng không gian cổ tích, không gian của hoài niềm và ước mơ…

wedding concept

Ví dụ như: Ý tưởng cưới của bạn là về biển, về một bến bờ hạnh phúc. Lúc này, bạn sẽ gây ấn tượng cho những người đến dự tiệc cưới của mình với một màu xanh dương dịu nhẹ và yên bình, trong không gian tràn ngập hơi thở của biển khơi.

3. Tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất

Cuối cùng, bạn sẽ đi đến khâu sáng tạo đến từng chi tiết nhỏ nhất, sao cho đám cưới của bạn thật hài hòa với sắc màu đã được chọn mà vẫn làm toát lên được ý tưởng của toàn bộ ngày cưới.

Đây chính là khâu cuối cùng nhưng cũng là khâu quan trọng nhất bởi chỉ cần một chi tiết nhỏ không hài hòa và thống nhất, sự hoàn hảo trong không gian tiệc cưới của bạn cũng có thể sẽ bị phá vỡ.

wedding concept

Từng chi tiết nhỏ trong tiệc cưới của bạn sẽ được chăm chút một cách tỉ mỉ và có “ý đồ”: từ khăn ăn, hoa bàn tiệc, lối đi lên sân khấu, bánh cưới, bàn lễ tân, góc trưng bày những khung hình cưới cho đến bó hoa cầm tay cô dâu…

Ví dụ như: Để làm nổi bật đám cưới theo concept “biển” của bạn, sẽ có những chi tiết trang trí như:

Cát

Những hạt cát mịn được đựng trong những chai thủy tinh làm bạn không thể không liên tưởng đến không gian của biển cả mênh mông

Những viên sỏi

Những viên sỏi nhỏ màu trắng được trang trí đi kèm với hoa và lá trông rất đáng yêu.

Đó cũng có thể là những viên sỏi bằng kẹo, vừa hài hòa với concept chung của toàn bộ tiệc cưới, vừa tạo sự thích thú cho trẻ nhỏ

Những dải lụa màu xanh

Tận dụng tối đa sự mềm mại của những dải lụa màu xanh, bạn có thể dùng chúng để trang trí lối đi sân khấu, làm tấm phông màn để trưng bày ảnh cưới hay “làm duyên” cho khăn ăn, cho những chiếc ly champagne…

Lối đi lên sân khấu

Chiếc khăn ăn được trang trí bằng dải lụa xanh  trông thật duyên dáng!

Những bình hoa ngập tràn không khí của biển

Tại sao bạn không trang trí những bông hoa trong những lọ thủy tinh màu xanh để làm tôn lên sự lung linh và vẻ đẹp vốn có của chúng nhỉ?

Hàng loạt những chi tiết về biển tràn ngập trong đám cưới của bạn chắc hẳn sẽ đem đến những điều thật bất ngờ và sự tò mò thú vị cho những vị khách mời đến dự.

——————————————-

Mỗi người có một câu chuyện, một giấc mơ tình yêu khác nhau, vậy tại sao bạn lại không truyền tải điều đó thông qua đám cưới của mình để mọi người cùng lắng nghe, cùng cảm nhận và cùng chung vui cho ngày hạnh phúc của hai bạn?!

Nếu như bạn quá bận bịu với công việc thường nhật và không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho đám cưới của mình, bạn có thể nhờ đến các Wedding Planner, bằng chiều sâu tâm hồn và sự nhạy cảm của mình họ sẽ đem đến cho bạn một đám cưới thật độc đáo, một đám cưới như câu chuyện tình mà bạn và anh ấy muốn kể với những người đến dự.

Wedding Concept – Để đám cưới là câu chuyện tình của bạn!

P.wedding

Website: http://p-wedding.com/

Hotline: 0908.52.12.32

Facebook: facebook.com/PweddingWeddingPlanner

Add: 145/3 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.