Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

We.Wedding khai trương chi nhánh mới

WE.Wedding gửi lời cám ơn đến tất cả các cô dâu chú rể khắp mọi nơi đã tin tưởng và chọn WE trong suốt thời gian qua. Để phục vụ chu đáo hơn, chuyên nghiệp hơn và gần gũi hơn, ‪#‎WEwedding‬ mở rộng chi nhánh thêm các tỉnh miền Tây cho tiện việc tham quan, tư vấn và thử áo mà không phải lặn lội lên tận Sài Gòn, bắt đầu là chi nhánh tại TP.Cao Lãnh – Đồng Tháp.

Chúng tôi là đội ngũ ekip giàu đam mê, sáng tạo, yêu nghệ thuật và giàu lòng nhiệt huyết.
Chúng tôi luôn xem chính các bạn – cô dâu và chú rể như chính gia đình mình – nhiệt tình, thân thiện và hết mình.
Chúng tôi luôn chào đón các bạn, trong những giây phút hạnh phúc thiêng liêng của cuộc đời, để lưu giữ lại một cách trọn vẹn.
Chúng tôi trân trọng từng khoảnh khắc chụp hình, tỉ mĩ với từng hình ảnh chỉnh sửa và lưu giữ bảo hành trọn đời từng hình ảnh đã chụp.
Vì chúng tôi luôn muốn gắn kết với các bạn, không chỉ một lần chụp duy nhất, mà tri ân mọi dịch vụ khác của ‪#‎WEgroup‬ như một người bạn đồng hành.

HÃY ĐẾN THAM QUAN, TƯ VẤN, THỬ ÁO TẠI CHI NHÁNH CAO LÃNH ĐỂ CÓ THỂ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU VOUCHER HẤP DẪN VÀ PHẦN QUÀ BẤT NGỜ NHÉ. CHỜ ĐÓN XEM PHẦN QUÀ LÀ GÌ NÀO TRONG NGÀY SẮP TỚI !!!

[LIÊN HỆ WE.WEDDING NGAY HÔM NAY]

[A]
TP.HCM: 244/13 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.PN.
Đồng Tháp: 331 Lê Lợi, P.2, TP.Cao Lãnh.

[P] 0948.801.911 | 01656.01.3131
[E] [email protected]
[W] www.wegroupvietnam.vn/wedding
[Y] http://bit.ly/YoutubeWEwedding

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.