Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

VUI MỪNG GIÁNG SINH – TƯNG BỪNG ĐÓN TẾ

Thiệp Cưới Ý Tưởng đưa ra chương trình siêu khuyến mại cuối năm “Vui Mừng Giáng SInh – Tưng Bừng Đón Tết” với hàng trăm mẫu thiệp thiệp đặc sắc và mang đầy tính nghệ thuật làm cho ngày cưới của các bạn thêm phần ý nghĩa

Vui Mừng Giáng SInh – Tưng Bừng Đón Tết

Mọi người đang hân hoan lên kế hoạch trang trí nhà cửa đón Giáng sinh và kế hoạch vui chơi ngày lễ. Mua sắm cũng là một trong những rất nhiều các lựa chọn của người dân vào dịp Giáng sinh, bởi đơn giản đây là mùa giảm giá trong năm. Khắp các tuyến phố chính, các cửa hàng siêu thị đã được trang hoàng Giáng sinh với cây thông, vòng nguyệt quế,  hoa tuyết, … và những tấm bảng SALE OFF hấp dẫn. Dịp giáng sinh và năm mới thực sự là lễ hội mua sắm, lễ hội giảm giá trong năm.

 2014 là một năm tương đối khó khăn của nền kinh tế, tuy vậy không phải vì thế mà việc sắm sửa đón Giáng sinh và năm mới bị hủy bỏ. Thay vì mua hàng theo sở thích thì người tiêu dùng đắn đo cân nhắc giữa nhu cầu và khả năng tài chính. Hiểu được tâm lý ấy, Thiệp Cưới Ý Tưởng đưa ra chương trình siêu khuyến mại cuối năm “Vui Mừng Giáng SInh – Tưng Bừng Đón Tết” với hàng trăm mẫu thiệp thiệp đặc sắc và mang đầy tính nghệ thuật làm cho ngày cưới của các bạn thêm phần ý nghĩa . Qua đó Ý Tưởng cũng xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của Ý Tưởng , xin chúc quý khách có một mùa giáng sinh an lành và năm mới an khang thịnh vượng. 

Ngoài ra : Số lượng trên 600 bộ được miễn phí in sơ đồ.

Đặc biệt trên 900 bộ sẽ được thêm 20% cho các BST : Hiện Đại, Uyên Ương, Hạnh Phúc và  
giảm thêm 10% cho các bộ sưu tập : Lãng Mạn, Sánh Đôi, Phong Cách , Tinh Khôi, Truyền Thống, Cao Cấp.
                            

Mọi thắc mắc hoặc hỗ trợ tư vấn vui lòng truy cập www.thiepcuoiytuong.com hoặc gọi 0933 60 8888

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.