Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang đang có mức giá chỉ từ 4.850.000 VNĐ/ đêm, áp dụng cho 2 khách, giá gồm 3 bữa ăn luôn rồi nha!

Thiên đường biển Nha Trang luôn thu hút các cặp đôi đến đây hưởng tuần trăng mật. Với mục đích cung cấp cho các bạn nhiều sự lựa chọn resort tại Nha Trang. Asiabooking sẽ luôn là bạn đồng hành uy tín nhất với các cặp đôi. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại đăng ký thành viên của Asiabooking để nhận được nhiều mức giá ưu đãi từ Vinpearl Resort Nha Trang nha!

THÔNG TIN RESORT:

 Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang nằm trong khu công viên giải trí sôi động Vinpearl Nha Trang. Khu resort sang trọng, xinh đẹp này thu hút du khách bởi thiết kế phòng nghỉ, chất lượng dịch vụ xứng đáng 5 sao.

Khu resort Vinpearl Nha Trang tọa lạc tại đảo Hòn tre, Nha Trang. Du khách phải mất 10 phút đi thuyền từ bến cảng Vinpearl để đến resort. Hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang có 485 phòng nghỉ đậm phong cách phương Tây trang bị đầy đủ thang máy, két sắt, TV LCD, truyền hình cáp, wifi, mini bar, bồn tắm…

 Vinpearl Resort Nha Trang

 Vinpearl Resort Nha Trang

Dấu ấn của Vinpearl Nha Trang là vị trí nằm dọc vịnh Nha Trang thanh bình với 2 hồ bơi và 7 nhà hàng sang trọng đem đến nhiều sự lựa chọn ăn uống dành cho thực khách. Ngoài ra, thể thao dưới nước, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ phòng, cáp treo, phà giữa đảo và đất liền… Tất cả được resort 5 sao tại Nha Trang này trang bị như một đôi cánh làm thăng hoa kỳ nghỉ ý nghĩa, thú vị cho chuyến du lịch Nha Trang của bạn.

 

 Vinpearl Nha Trang

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Việt Spa, các chương trình vui chơi, du lịch, vui chơi tại công viên giải trí, thủy cung Vinpearl hay mua sắm đồ lưu niệm tại phố mua sắm Vinpearl sẽ khiến du khách thêm yêu Vinpearl Resort Nha Trang xinh đẹp, dịch vụ chất lượng này. Sau một ngày khám phá, bạn hãy đến bar cạnh hồ bơi hay Seaview Lounge để chơi nhạc piano và nhâm nhi một vài ly cocktail sóng sánh, ngon tuyệt.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.