Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Villa Del Sol Beach Villas & Spa Phan Thiết

Giá ưu đãi trọn gói – 2 Ngày 1 Đêm – Đến 30.10.2014

>> Mức giá phòng ưu đãi chỉ từ 990.000 VNĐ/ đêm, áp dụng cho 2 khách.

>> Đặt phòng trực tuyến ngayhttp://asiabooking.com.vn/villa-del-sol-beach-villas-spa-dhxh2726.html

THÔNG TIN RESORT:

Villa Del Sol Beach Villas & Spa được thiết kế với lối kiến trúc mở hòa quyện cùng thiên nhiên thơ mộng của những bãi biển xanh ngắt. Hãy chọn Villa Del Sol cho hành trình nghỉ dưỡng hay công tác khi bạn du lịch Phan Thiết.

Villa Del Sol đạt chuẩn 4 sao, tự hào có 100 mét bãi biển riêng trải đầy cát vàng óng ả. Du khách chỉ mất khoảng 5 – 10 phút là có thể đến trung tâm thành phố Phan Thiết và núi Tà Cú nổi tiếng.

Villa Del Sol Phan Thiết có 10 căn biệt thự có hướng nhìn ra biển hay vườn. Các biệt thự được chăm chút đến từng chi tiết nhằm mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng và dễ chịu. Nghỉ dưỡng tại Villa Del Sol, bạn sẽ sử dụng các tiện nghi cao cấp và sang trọng như: truyền hình cáp, Tv LCD, tủ lạnh, két an toàn… và một phòng tắm có bồn tắm với các đồ vệ sinh cá nhân được chuẩn bị chu đáo cho kỳ nghỉ tại villas ở Phan Thiết xinh đẹp này.

Villa Del Sol Beach Villas & Spa

Villa Del Sol Beach Villas & Spa

Villa Del Sol Beach Villas & Spa

Villa Del Sol Beach Villas & Spa

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.