Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Victoria Sapa Resort & Spa

Khuyến mãi mùa đông! Giảm 10% – Từ 01/10/2014 – 30/04/2015. Giá đã giảm cho mỗi đêm.

 

THÔNG TIN RESORT:

Victoria Sapa Resort & Spa là khu nghỉ mát 4 sao tại vùng núi Tây Bắc hưởng trọn vẻ đẹp thiên cảnh, không khí và văn hóa của Sapa – xứ sở ruộng bậc thang.

Victoria Sapa Resort & Spa

Resort tọa lạc tại đường Xuân Viên, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai. Vị trí của khu nghỉ mát cách ga Lào Cai 35km. Đặc biệt, resort còn có tàu Victoria Express, đây sẽ là một gợi ý thú vị khi du khách đi từ Hà Nội đến Sapa để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại resort Victoria Sapa.

Victoria Sapa Resort & Spa

Dấu ấn của khu nghỉ mát thể hiện trong hệ thống 77 phòng nghỉ thiết kế độc đáo, đặc trưng với trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kỳ. Mỗi phòng nghỉ đều lót sàn gỗ, trang bị đầy đủ TV, quạt trần, lò sưởi, tủ quần áo, wifi, bàn ghế, giường ngủ êm ái, phòng tắm với bồn tắm và các vật dụng cá nhân… Dịch vụ đi kèm ở resort tại Sapa này khá đa dạng với dịch vụ phòng, đổi ngoại tệ, bàn tư vấn tour, đặt vé máy bay, quầy lưu niệm, câu lạc bộ trẻ em, dịch vụ đặt xe đưa đón, bể bơi…

Victoria Sapa Resort & Spa

Du khách khi nghỉ ngơi tại khu nghỉ mát sẽ thích thú với bể bơi nước nóng trong nhà độc đáo, giúp xua tan mệt mỏi, cái se lạnh của phố núi Sapa. Sau khi bơi lội xong, du khách hãy đến với nhà hàng Tả Van trong resort để thưởng thức các thực đơn Pháp – Việt đặc sắc. Vào tối thứ 7, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng các điệu múa của tộc người Thái, H’mong. Một chút rượu vang trong không gian ấm cúng với lò sửa bằng đá tại bar Tả Fin sẽ khiến bạn ấn tượng mãi về Victoria Sapa Resort & Spa.

Victoria Sapa Resort & Spa

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.