Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Giá cực ưu đãi cho booking 2 đêm – Đến 30/09/2014. Duy nhất chỉ có tại Asiabooking, mức giá chỉ từ 1.800.000 VNĐ/ đêm / 2 khách. Giá đã gồm ăn sáng và thuế, phí dịch vụ.

THÔNG TIN RESORT:

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Victoria Hotel & Resort. Khu nghỉ mát có kiến trúc làng quê thanh bình với mái nhà tranh mộc mạc. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi du khách khi đến Phan Thiết.

Victoria Phan Thiet tọa lạc tại km 9, bãi biển Phú Hải, Mũi Né. Khu Resort Victoria mang đến cho bạn làn gió biển giữa lòng thành phố năng động và cả nụ cười mặn mà của người dân xứ biển qua cung cách phục vụ của nhân viên tại đây. Từ resort bạn có thể nô đùa cùng sóng biển hay du ngoạn đến đồi cát, làng chài Phan Thiết…

Kiến trúc của Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa nổi bật lên giữa hàng loạt các resort ở Phan Thiết bởi nét thanh tao trong từng mái nhà, tường và cột. Hệ thống resort gồm 57 bungalows ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xinh đẹp. Nội thất bên trong các phòng cùng các tiện nghi mà bạn dễ dàng sử dụng gồm có: sofa, bồn tắm, sân vườn, máy lạnh, TV LCD…

Các dịch vụ du lịch, dịch vụ phòng, đổi ngoại tệ, đưa đón khách sạn/ sân bay… Phòng họp dành cho giới doanh nhân cũng được cung cấp cho khách với đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng, internet… Đặc biệt, phòng tắm hơi hay spa là khu vực không thể thiếu trong một resort 4 sao tiện nghi như Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa.

Tại Victoria Phan Thiet, bộ 3 nhà hàng L’ Océane, La Paillotte, nhà hàng bên bể bơi Infinity sẽ là khu vực ăn uống hấp dẫn với nhiều du khách. Các món hải sản tươi ngon, món ăn Á- Âu đặc sắc hay các món khai vị đa dạng đều đáng để bạn chi tiền thưởng thức. Tùy theo sở thích bạn hãy lựa chọn không gian hướng nhìn ra biển gió lộng, hướng vườn tĩnh lặng hoặc bể bơi náo nhiệt. Đặc biệt, quầy bar L’ Océane cũng phục vụ các món cocktail, rượu vang cực kỳ ngon miệng.

Chuyến du lich Mũi Né của bạn sẽ không thể thiếu Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa tiện nghi, yên bình để quên đi bao mệt mỏi cuộc sống thường nhật.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.