Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

VỊ ĐẬM ĐÀ GIỮA LÒNG HÀ NỘI

Sứ Bia xứng đáng là nơi làm sống mãi hương vị truyền thống quê hương.

Ẩm thực Việt vô cùng phong phú và đa dạng với sự biến tấu tinh tế từ ba miền Bắc- Trung -Nam.  Các món ăn không quá cầu kỳ nhưng tạo dấu ấn riêng nhờ sự phối trộn gia vị một cách đậm đà, tinh tế, một dấu ấn không đâu trên bản đồ ẩm thực thế giới có được

Người Việt sử dụng rất nhiều loại rau xanh cùng nhiều loại nước canh đặc biệt. Cách nêm nếm của người Việt là sự cân bằng và hòa quyện một cách tinh tế giữa các vị chua, ngọt, cay, đắng…. tạo nên những món ăn đậm đà hương vị. Nhưng cũng chính sự đa dạng và độ chuẩn mực về nêm nếm trong món ăn việt nên không phải nhà hàng nào cũng  có thể làm được những món ăn Việt đúng chất. Sứ Bia chính là một điểm đến tái hiện được chân thực Việt Nam đặc trưng.

Sau một thời gian ngắn hoạt động với nỗ lực không ngừng Sứ Bia đã mang đến cho thực khách trong nước và ngoài nước những cảm nhận tinh tế từ mọi miền của Tổ Quốc. Từ những món ăn dân dã thân quen trở thành cái tên không còn xa lạ với người yêu ẩm thực Hà Thành.

Được trang web:wwww.tripadvisor.com đánh giá là một trong những nhà hàng mà du khách khi đến Việt Nam không nên bỏ qua. Sứ Bia đã trở thành một nét duyên giữa lòng kinh kỳ để các thực khách ghé qua luôn lưu luyến.

Việc sáng tạo trong không gian kiến trúc nhà hàng, lưu giữ nét ẩm thực truyền thống, đặc biệt là ẩm thực đất nước là một điều hết sức cần thiết. Sứ Bia xứng đáng là nơi làm sống mãi hương vị truyền thống quê hương.

_________________________________________________________                          

NHÀ HÀNG SỨ BIA 

Add: 23 Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 043.9438.808/ 098.939.2323.

Web: www.subia.com.vn.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.