Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Vài lời khuyên cho cô dâu chú rể khi chụp hình ngoại cảnh

Chụp ảnh ngoại cảnh là khâu quan trọng của một đám cưới. Tuy không bắt buộc, và nhiều bạn trẻ thường bỏ qua hình thức này trong album cưới, song một bộ ảnh ngoại cảnh thể hiện tình yêu thanh thoát và những kỷ niệm tình yêu của hai người vẫn là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua để ghi nhớ ngày trọng đại của đời mình.

Đó cũng là những phút giây thiêng liêng nhất mà đôi bạn trẻ muốn ghi lại để lưu giữ  suốt cuộc đời. Tuy nhiên, không ít đôi uyên ương còn khúc mắc trong vấn đề lựa chọn ảnh viện uy tín và chuyên nghiệp, kinh nghiệm chụp ảnh cưới. Vài lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn:

Bạn hãy tham khảo một số kinh nghiệm của những người đi trước để có những bức ảnh ngoại cảnh như ý muốn.

1. Lựa chọn dịch vụ chụp hình ngoại cảnh như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều ảnh viện uy tín và ngoài hình thức chụp studio ra thì họ đã mở rộng sang hình thức chụp ngoại cảnh theo nhu cầu thị trường. Tuy nhiên việc lựa chọn cho nhiều CD-CR vẫn còn khó khăn vì các ảnh viện uy tín, nổi tiếng từ lâu thì giá cả hơi mắc, còn những tiệm chưa ai biết đến thì chất lượng rất “hên xui” và nếu không có bạn bè đảm bảo, thật là hơi mạo hiểm khi lựa chọn một ảnh viện như thế.

Lưu ý thêm lại tại sao bạn nên chọn freelancer phù hợp hơn là thợ chụp hình ở ảnh viện? Bởi vì freelancer thường có nhiều ý tưởng hơn, sáng tạo hơn với những góc chụp mới mẻ nên bộ ảnh cưới của bạn sẽ tràn đầy sinh khí và mang đậm phong cách riêng của hai người.

2. Khi chụp ảnh cưới

– Nên chọn những địa điểm nào cả hai bạn cùng thích để đi chụp ảnh cưới. Giữ cho tâm trạng được vui vẻ để có được những bức ảnh tươi tắn nhất.

Sức khỏe cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, chụp Anh cuoi dã ngoại, bạn sẽ phải lang thang ngoài trời cả ngày. Nên uống nhiều nước hoa quả tươi và giữ gìn sức khỏe trước khi bạn muốn chụp Anh cuoi . Nếu chụp hình buổi sáng, hãy mang theo đồ ăn nhẹ để không bị đói vì buổi chụp hình sẽ kéo dài quá trưa.

Cô dâu nên chọn nhiều bộ váy với màu sắc khác nhau để tạo nên sự sinh động cho cuốn album. Không nên mặc váy hay áo chui đầu khi đi chụp ảnh, vì sau khi trang điểm và làm tóc sẽ gây khó khăn cho việc thay đồ.
– Nên rủ một vài người bạn thân đi cùng để nói chuyện cho tự nhiên. Họ cũng có thể chụp cho bạn những tấm ảnh “hậu trường” thật đẹp.

– Nếu chiều cao của cô dâu và chú rể không quá chênh lệch, bạn hãy để chú rể đứng ở một bậc cao hơn hoặc chụp ở tư thế ngồi sẽ không bị lộ dáng. Không nên chọn kiểu tạo dáng gây mệt mỏi như chú rể cõng và bế cô dâu, trèo đèo, lội suối…sự cố sức của bạn khiến vẻ mặt mệt mỏi. Chọn những tư thế nhẹ nhàng, tươi tắn, đứng nghiêng hoặc đối diện nhìn âu yếm vào mắt nhau chính là bí quyết để có những tấm hình đẹp.

– Khi chụp ảnh xong, hãy để vài hôm mới quay lại xem và lựa chọn ảnh, vì khi đó hai bạn sẽ bớt mệt mỏi và chọn ảnh cũng chuẩn hơn.

3. Chọn ảnh phóng to hoặc ảnh để bàn

Ảnh phóng to dùng để treo trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Nên chọn những bức hình với tư thế duyên dáng nhất. Chẳng hạn như hai người tựa vai nhau cùng hướng về một phía, một cái nhìn tình tứ vào mắt nhau với tư thế chú rể ôm eo cô dâu…

Nên tránh những bức hình nhạy cảm vì đó là sản phẩm chung để trưng bày cho họ hàng, gia đình và bạn bè chiêm ngưỡng. Còn những cảnh tình tứ, hãy dành một góc nhỏ trong cuốn album của hai người nhé.

Vài lời khuyên cho cô dâu chú rể khi chụp hình ngoại cảnh

TAStudio (Thương hiệu tách ra từ P.wedding)

Website: http://tastudiovn.com/

Địa chỉ: 95/4 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: (84-8) 66 735 143

Hotline: 0933 643374 – 0908521232

E-mail: [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tastudiovn

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.