Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu đãi tiệc cưới mùa hè tại Sheraton Hanoi

Tổ chức tiệc cưới đẳng cấp 5 sao thương hiệu Sheraton với mức giá ưu đãi chỉ có trong mùa hè này. Các ưu đãi trên áp dụng cho tiệc cưới tổ chức từ ngày 1/4 đến 20/9/2017, với hợp đồng được ký và đặt cọc trước ngày 20/5/2017.

Khách sạn Sheraton Hanoi hân hạnh giới thiệu ưu đãi tổ chức tiệc cưới đặc biệt ‘Share The Love’ cho mùa hè năm nay.

Các cô dâu chú rể tương lai sẽ có cơ hội tổ chức tiệc cưới đáng nhớ, đẳng cấp 5 sao trong không gian hoành tráng, thực đơn phong phú, đặc sắc do các đầu bếp tài hoa của khách sạn chế biến với một mức giá hết sức hấp dẫn, bao gồm: Ưu đãi áp dụng nguyên giá trước thuế và phí dịch vụ cho tất cả các gói cưới tiêu chuẩn của khách sạn. Đặc biệt, đối với tiệc cưới tổ chức vào trưa thứ 7 hoặc tối Chủ Nhật sẽ được giảm giá thêm 20%.

Ngoài ra, Sheraton Hanoi cũng mang đến mức giá hết sức bất ngờ, VND488,000++/ khách, dành riêng cho thực đơn tiệc cưới và VND500,000++/ khách với thực đơn kèm theo gói đồ uống (các cặp đôi dùng dịch vụ trang trí tiệc riêng). Các ưu đãi trên áp dụng cho tiệc cưới tổ chức từ ngày 1/4 đến 20/9/2017, với hợp đồng được ký và đặt cọc trước ngày 20/5/2017.

Mời bạn liên hệ qua email: [email protected] để nhận sự tư vấn từ các chuyên gia tổ chức tiệc cưới của chúng tôi.

Tọa lạc bên hồ Tây thơ mộng với những lùm cây xanh mát, những đóa hoa rực rỡ tỏa hương thơm ngát trong khu vườn gồm đài phun nước và lầu bát giác đẹp như mơ, rất thích hợp cho một tiệc cưới lãng mạn giữa thiên nhiên. Bên cạnh đó, phòng Đại tiệc và tiền sảnh rộng hơn 1.380m2 không chỉ đáp ứng tiệc cưới lên đến 1000 khách, mà còn mang đến cho bạn cơ hội lựa chọn một không gian phòng tiệc thể hiện phong cách, cá tính riêng của bạn.

SHERATON HANOI HOTEL

K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0903 224 377

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.