Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu đãi tiệc cưới lớn nhất trong năm 2015

Bạn sẽ luôn tìm được hình ảnh tiệc cưới trong mơ của mình khi đến với khách sạn JW Marriott Hanoi.

Bạn đang mong chờ một bữa tiệc sang trọng và ấn tượng được trang trí theo phong cách cổ truyền pha lẫn hiện đại hay không gian lãng mạn bên hồ với ánh đèn lung linh và khung cảnh lộng lẫy của khách sạn về đêm. Khoác lên mình chiếc áo cưới rực rỡ và nâng niu bó hoa cầm tay được chuẩn bị kĩ càng cùng dìu nhau vào lễ đường bên cạnh người mình yêu thương… Hình ảnh về một tiệc cưới hoàn hảo và đáng nhớ luôn được ấp ủ trong giấc mơ của mỗi người con gái sẽ được biến thành hiện thực khi bạn đến với khách sạn JW Marriott Hanoi.

Đến với triển lãm cưới Modern Luxe, ngoài có cơ hội nhận được nhiều khuyến mại từ các đơn vị dịch vụ cưới, JW Marriott Hanoi giới thiệu gói ưu đãi tiệc cưới lớn nhất trong năm, chỉ từ 700.000đồng/ khách, áp dụng cho các tiệc cưới trước ngày 30.12.2015. Chương trình chỉ dành cho các cặp đôi đặt tiệc trong 2 ngày diễn ra triển lãm 8.8.2015 và 9.8.2015.

Gói_giảm_giá

Tự hào là thương hiệu toàn cầu với hơn 4000 khách sạn trên toàn thế giới, chúng tôi quan tâm đến sự tỉ mỉ trong từng chi tiết để làm nổi bật lên màu sắc và cá tính riêng của từng cặp đôi. Với không gian tiệc hiện đại, thực đơn tinh tế Á Âu được chế biến dưới đôi tay tài hoa của bếp trưởng người New Zealand và đội ngũ nhân viên điều phối tiệc chuyên nghiệp luôn lắng nghe và thấu hiểu yêu cầu của từng khách hàng, khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ luôn đồng hành bên bạn cùng chắp cánh giấc mơ ngọt ngào trong ngày lễ thiêng liêng này.

setup

Với khuôn viên phòng tiệc và sảnh tiệc lên đến 5,000 mét vuông, bao gồm 17 phòng họp theo các kích thước khác nhau. Phòng lớn nhất của khách sạn – Grand Ballroom – với diện tích hơn 1,000 mét vuông có thể phục vụ bàn tiệc lớn đến 700 khách. Kiến trúc đặc sắc lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng huyền thoại biểu tượng cho sự may mắn và phồn thịnh…sẽ như một lời chúc phúc cho hạnh phúc viên mãn dành riêng cho bạn

Tiec_cuoi_ngoai_troi_(1)

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt tiệc sớm nhất với nhiều gói ưu đãi hấp dẫn cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Khách sạn JW Marriott Hanoi

Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà nội

Tel: (04) 3833 5588, máy lẻ 1113

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.