Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu đãi tiệc cưới 2019

Sắc màu luôn là gia vị thiết yếu trong cuộc sống, mỗi màu sắc không chỉ góp phần tô điểm cho cuộc sống mà còn mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời trong tình yêu, hôn nhân.

Toạ lạc tại số 45 – 47 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM (Cách đường Đinh Tiên Hoàng 550m), sở hữu 9 sảnh tiệc riêng biệt sang trọng với 9 phong cách và màu sắc khác nhau. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, âm thanh ánh sáng hiện đại, ẩm thực đặc sắc sẽ mang đến cho Quý khách bữa tiệc hoàn hảo và trọn vẹn niềm vui nhất.

️Cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn khi có cảm xúc, khi có tình yêu, niềm tin và hạnh phúc. Những sắc màu tôn thêm cảm xúc hương vị cho cuộc sống. Cùng Asiana Plaza tổ điểm thật rực rỡ trong ngày trọng đại nhất cuộc đời của hai bạn với chương trình Sắc Màu Tình Yêu, nơi chạm đến những màu sắc ngọt ngào nhất:

  •  Tặng nước ngọt nước suối
  •  Tặng bia
  •  Tặng màn hình LED
  •  Tặng voucher dịch vụ trang trí

Đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé 

Truy cập website www.asiana-plaza.com hoặc gọi cho số hotline 0901 080 080 / 0931 080 080 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.