Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu đãi tháng 3 – Giảm ngay 6 triệu đồng cho gói chụp ảnh cưới

Tháng 3 – tháng của nàng – tháng của tình yêu kết đôi. Nhanh tay liênh hệ để được tư vấn viên của Wedding& sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn miễn phí cho các bạn về các gói chụp ảnh cũng như các chương trình khuyến mại nhé.

Giảm ngay 6 triệu đồng cho gói chụp VIP của Wedding&.

  • Tài trợ váy cưới cho cô dâu trong ngày cưới
  • Tài trợ áo dài trong ngày ăn hỏi
  • Tất cả các bộ ảnh cưới của Wedding& đều được thực hiện tại phim trường độc quyền của studio tại Hòa Bình với hơn 40 bối cảnh khác nhau (mọi chi phí về di chuyển và ăn uống đều được Wedding& chi trả hoàn toàn).

 

ưu đãi tháng 3

ưu đãi tháng 3

Là studio với vốn đầu tư 100% từ Hàn Quốc cùng toàn bộ ekip chuyên nghiệp người Hàn, Wedding& đảm bảo sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ được những khoảnh khắc tình yêu đẹp nhất thông qua bộ ảnh cưới có 1-0-2.

Hãy nhanh tay đặt lịch cùng Wedding& ngay thôi!!!

Còn nếu các bạn vẫn đang có bất kì băn khoăn nào thì có thể gọi đến Hotline: 097 463 68 73, các tư vấn viên của Wedding& sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn miễn phí cho các bạn về các gói chụp ảnh cũng như các chương trình khuyến mại nhé.

Chúc các bạn sẽ có được một bộ ảnh cưới để đời và hi vọng Wedding& được cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời đó.

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.