Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu đãi mùa cưới năm 2017

Khách sạn Lotte Hotel Hanoi khuyến mãi đặc biệt mùa cưới 2017 với những chương trình hấp dẫn, các các cặp đôi khó có thể bỏ qua

Nhân chuỗi hoạt động kỉ niệm 3 năm thành lập khách sạn Lotte Hotel Hanoi là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể nhận được những Ưu đãi mùa cưới năm 2017 lớn nhất cho ngày trọng đại của mình.

Khách sạn Lotte Hotel Hanoi có tổng diện tích phòng tiệc lên đến 2,400 m2 và quy mô trên 1000 khách ăn tiệc nằm trọn vẹn trên khu vực tầng 6 bao gồm không gian phòng tiệc lớn nhất của khách sạn Crystal Ballroom với diện tích trên 800m2 có thể đón tiếp gần 700 khách, 6m chiều cao trần và khu vực tiền sảnh đón khách trên 500m2. Với không gian hiện đại, sang trọng và tinh tế, khách sạn Lotte Hotel Hanoi là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi đang tìm kiếm một lễ cưới trong mơ.

Từ trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, cách sắp xếp và bày trí đến từng món ăn và thức uống, bên cạnh đội ngũ đầu bếp tài năng tại Lotte Hotel Hà Nội chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cả những bị thực khách khó tính nhất, thì chuyên viên tổ chức tiệc và hội nghị tại khách sạn luôn là người bạn đồng hành thầm lặng để mang đến một ngày hạnh phúc trọn vẹn cho các cặp đôi.

Vui lòng liên hệ theo số +84 4 3333 1506 để đặt lịch hẹn gặp với các chuyên gia tiệc cưới của chúng tôi cũng như nhận được nhiều thông tin và ưu đãi về tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Lotte! Dù bạn mong muốn có một lễ cưới sang trọng và lộng lẫy hay một bữa tối ấm cúng và gần gũi, Lotte sẽ biến đám cưới trong mơ của bạn trở thành hiện thực.

 

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.