Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu đãi lớn mừng khai trương Crystal Palace

Nhân dịp tổng khai trương, Trung tâm Tiệc Cưới Crystal Palace ưu đãi đặc biệt dành cho các cặp đôi đến 20% trọn gói tiệc cưới cao cấp và cơ hội hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Hòn Tằm, Nha Trang, cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Giữa tháng 10/2015, khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng sẽ rộn ràng trước sự xuất hiện của một Trung tâm phức hợp Hội Nghị – Tiệc Cưới – Nhà Hàng – Khách Sạn được xây dựng trên tiêu chuẩn 4 sao sang trọng và đẳng cấp mang tên Crystal Palace.

crystal palace -1

Với lối kiến trúc thiết kế giao hòa giữa phong cách Châu Âu tráng lệ và hiện đại. Sảnh tiệc cưới tại Crystal Palace trang trí theo các chủ đề: Classic, Galaxy, Royal, Diamond có thể đồng thời tiếp đãi đến 1.500 khách, mỗi sảnh mang sắc thái và câu chuyện ý nghĩa riêng. Crystal Palace đảm bảo mang đến một không gian tiệc ấn tượng, một dịch vụ đẳng cấp với mức chi phí phải chăng, phù hợp với ngân sách cho nhiều cặp cô dâu chú rể.

tiec cuoi crystal palace -3

tiec cuoi crystal palace

tiec cuoi crystal palace -2

Đến với Crystal Palace, bạn sẽ trải nghiệm một tiệc cưới hoàn toàn mới với những kịch bản mở màn được thiết kế đặc biệt và dàn dựng kỹ lưỡng từ ý tưởng, biên đạo cho đến trang phục, kết hợp cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, màn hình Led tương tác. Crystal Palace sẽ là địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng hàng đầu và hiện đại bậc nhất tại Phú Mỹ Hưng và TP.HCM.

Đặc biệt, thực đơn tiệc cưới tại Crystal Palace đa dạng với những món ăn đặc sắc mang đến cho buổi tiệc của bạn sự nổi bật. Bởi lựa chọn được một thực đơn như ý và ngon miệng làm hài lòng khách mời sẽ như một lời chúc phúc cho tương lai của hai bạn thêm trọn vẹn, viên mãn.

ban tiec crystal palace

 

ban tiec crystal palace 1

Đón mừng sự kiện khai trương, Crystal Palace gửi tặng các cặp uyên ương dự định tổ chức tiệc cưới vào cuối năm nay và đầu năm 2016 chương trình khuyến mãi đặc biệt:

  • Ưu đãi 20% cho tổng giá trị tiệc cưới trọn gói cao cấp
  • Tặng kỳ trăng mật 3 ngày 2 đêm tại Hòn Tằm Resort, Nha Trang
  • Tặng đêm tân hôn lãng mạn tại Khách sạn Crystal Palace
  • Tặng gói trang trí tiệc, backdrop chụp hình…
  • Và rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

(Áp dụng cho khách đặt tiệc từ 01/10/2015 đến hết 31/12/2015)

Với thực đơn chỉ từ 4.400.000đ/bàn tiệc, các cặp đôi sẽ có một đám cưới như mơ được tổ chức trong một không gian sang trọng với ẩm thực cao cấp. Crystal Palace, nơi tôn vinh sự kiện trọng đại của các đôi uyên ương.

Thông tin liên hệ:

CRYSTAL PALACE

Địa chỉ: C17 – 1 – 2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM

Tel: 08 54 111 116 – Hotline: 0907 463 888 – 0907 463 9990907 46 38 88 0907 46 38 88 0907 46 38 88 0907 46 38 88

Email: [email protected]

Website : http://www.crystalpalace.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn?fref=ts

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.