Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu đãi lớn mùa cưới

Tặng miễn phí pre-wedding film, giảm 30% giá thuê áo cưới cao cấp và giảm 50% công chụp cho các địa điểm và concept đặc biệt

Chắc hẳn các chú rể không bao giờ quên được giây phút nửa kia của mình bận chiếc áo cưới lộng lẫy. Đó chính là giây phút hạnh phúc nhất, và các anh dù có mạnh mẽ cỡ nào cũng phải xiêu lòng trước vẻ đẹp ấy. Để tăng thêm phần hạnh phúc cho các cặp đôi sắp tới đây Beaut có chương trình cực thú vị dành cho 10 cặp đôi đầu tiên kể từ tháng 9 :
– Giảm 10% đến 30% khi thuê hoặc mua áo cưới tại Olivia Ng’s Bride House – một đối tác mới của Beaut chuyên về mảng thiết kế và cho thuê áo cưới cao cấp.
– Tặng miễn phí một pre-wedding film khi book bất cứ gói pre-wedding nào
Ngoài ra, vẫn như trước giờ, Beaut luôn có những ưu đãi siêu đặc biệt dành riêng cho những concept mới lạ hay những nơi mà beaut chưa có bộ ảnh nào thực hiện. Vì vậy hãy đừng ngần ngại mà chia sẻ ngay với Beaut để được tư vấn và nhận thật nhiều ưu đãi trong mùa cưới này nhé!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.