Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu đãi lớn chỉ có tại Sashimi BBQ Garden

Nhằm mang lại không khí sôi động của mùa hè, từ ngày 30/06 đến 31/07/2015, Sashimi BBQ Garden đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn( khách hàng lựa chọn một trong ba chương trình ưu đãi để áp dụng)

  • Giảm ngay 20% cho khách hàng sử dụng Special Alacarte Menu 30 món (áp dụng từ nay cho đến hết ngày 30/6/2015).
  • Tặng món sườn nướng hảo hạng Baraniku Sumibi Yaki cho khách hàng sử dụng menu Alacarte từ 04 người trở lên (áp dụng từ nay cho đến hết ngày 31/07/2015).
  • Tặng 01 bia/sofdrink cho khách hàng bất kỳ sử dụng buffet tại nhà hàng (áp dụng từ nay cho đến hết ngày 31/07/2015).

Tọa lạc trên con phố Nguyễn Thị Thập, Sashimi BBQ Garden như một điểm đến quen thuộc cho những thực khách có niềm đam mê với nền ẩm thực Nhật Bản

Với quy mô đầu tư lớn, nhà hàng như một mô hình thu nhỏ của đất nước Nhật Bản giữa lòng Thủ Đô Hà Nội. Tại nhà hàng quý khách sẽ cảm nhận một không gian Nhật đẹp đến từng chi tiết, kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại cùng hệ thống bếp nướng không khói tiên tiến hiện đại vào loại bậc nhất

Ngoài sảnh lớn, không gian sân vườn thoáng mát nhà hàng còn có hệ thống phòng Vip sang được bài trí tinh tế đẹp mắt phù hợp cho thực khách tổ chức những bữa tiệc vừa và nhỏ.

Đối với nhà hàng mỗi một món ăn là một kiệt tác nghệ thuật, trang trí kì công, tỉ mỉ của người đầu bếp với đầy đủ sắc màu và sự tinh tế khó có thể diễn tả bằng lời. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú và đa dạng, quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn và thưởng thức những món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa Nhật như: Sushi, Sashimi, Tempura, Súp Bào, Ngư, Salad hải sản kiểu Nhật, Bò Cuộn Phô Mai, Cá Tuyết nướng miso/ teri, Sườn bò Mỹ nướng BBQ/ sốt tiêu đen, lẩu Miso cá Hồi…..tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, gia vị nhập khẩu từ Nhật.

Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, thức ăn tươi ngon, hấp dẫn, chắc chắn thực khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và một bữa ăn ấm cúng đầy dư vị của đất nước mặt trời mọc bên bạn bè và người thân tại nhà hàng Sashimi BBQ Garden.

Vui lòng liên hệ Hotline: 092.805.3456 để được tư vấn. Hãy ghé thăm Sashimi BBQ Garden hôm nay để trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời này bạn nhé!

 

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.