Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu đãi hấp dẫn khi đặt đám cưới tại Khách sạn Fortuna

Các cặp đôi sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 10% khi đặt các gói dịch vụ bao gồm phòng tiệc, thực đơn và trang trí tiệc cưới tại Khách sạn Fortuna

Ngày cưới luôn mang ý nghĩa thiêng liêng, trọng đại và là bước ngoặt lớn trong cuộc đời, khởi đầu một cuộc sống mới. Hãy để các chuyên gia cưới hỏi của Khách sạn Fortuna Hà Nội đồng hành cùng đôi bạn trong ngày chung đôi với chương trình ưu đãi hấp dẫn cho mùa cưới 2016-2017

Được biết đến là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới uy tín hàng đầu Hà Nội với 2500m2 không gian trong nhà và ngoài trời, bao gồm 2 phòng đại tiệc với sức chứa 700 khách,  4 phòng tiệc đa chức năng và một bể bơi ngoài trời thích hợp cho tiêc 100 khách. Có thể nói Fortuna là địa điểm lý tưởng, phù hợp với nhiều phong cách đám cưới, từ cổ điển sang trọng đến hiện đại và ấm cúng.

Thực đơn chọn món do chính các bếp trưởng của Khách sạn Fortuna chắt lọc lựa chọn là điểm đặc biệt từ lâu đã làm nên tên tuổi của khách sạn. Sang trọng với món Âu, tinh tế với đồ Nhật, thịnh soạn với ẩm thực Trung Hoa hay truyền thống với món ăn Việt? Chắc chắn rằng, dưới đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tiệc cưới của bạn chắc chắn sẽ là trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới cho bạn bè thân hữu cũng như những vị khách mời của buổi tiệc.

Đám cưới là ngày ý nghĩa, hiện thân của những ước mơ, đánh dấu sự gắn kết của hai tâm hồn, một ngày trọng đại cho cả trăm năm. Với Khách sạn Fortuna, chúng tôi vinh hạnh được cùng bạn tạo nên những hồi ức tốt đẹp và đáng nhớ không chỉ cho riêng bạn mà còn cho cả những người thân yêu của bạn.

Đặc biệt để chào đón mùa cưới 2016-2017, khi đặt tiệc cưới tại Khách sạn Fortuna, các cặp đôi sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 10% khi đặt các gói dịch vụ bao gồm phòng tiệc, thực đơn và trang trí tiệc cưới tại Khách Sạn.

Để biết thêm chi tiết và đặt tiệc, vui lòng liên hệ theo số điện thoại (04) 3831 3333 số máy lẻ 6462 hoặc email [email protected]

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.