Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu đãi độc quyền – Bản tình ca của riêng đôi ta

Bạn có muốn sở hữu sáng tác độc nhất vô nhị dành riêng cho hôn lễ của mình, được viết bởi nhạc sĩ nổi tiếng? Hoàn toàn có thể với tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp tại InterContinental Saigon.

Bản tình ca đôi ta độc quyền từ khách sạn InterContinental Saigon

InterContinental Saigon hiểu rằng mỗi buổi lễ thành hôn sẽ phải thật đặc biệt như chính chủ nhân của đêm tiệc. Chính vì vậy, chúng tôi đã đưa ra ý tưởng hoàn toàn mới lạ và độc đáo: Mang đến tình ca độc quyền dành cho cô dâu chú rể, do đội ngũ sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong (Công ty BrandBeats) thực hiện.

Ưu đãi độc quyền - Bản tình ca của riêng đôi ta

Dự án âm nhạc tiệc cưới có tên gọi “Bên nhau trọn đời cùng bản tình ca của riêng đôi ta”. Bản nhạc sẽ kể lại câu chuyện tình của đôi uyên ương theo cách mà họ muốn: đó có thể là bài hát về ngày đầu tiên họ gặp nhau, về kỷ niệm đáng nhớ nhất hay cách chàng cầu hôn nàng… tất cả được sáng tạo thành một tác phẩm duy nhất như chính họ.

Ưu đãi độc quyền - Bản tình ca của riêng đôi ta 2

Với yêu cầu đặt tiệc hơn 500 khách, cô dâu chú rể sẽ được tặng một bản nhạc riêng cho cặp đôi trong ngày trọng đại. Đội ngũ âm nhạc BrandBeats đảm trách từ khâu sáng tác đến sản xuất nhạc và thu âm hoàn chỉnh, bài hát này là tài sản sở hữu vĩnh viễn của đôi uyên ương và họ có toàn quyền sử dụng.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là cái tên không hề xa lạ với nền giải trí Việt Nam. Anh sở hữu rất nhiều bản hit từng đưa tên tuổi các ngôi sao ca nhạc Việt Nam lên đỉnh cao. Những sáng tác của Nguyễn Hải Phong luôn mang hơi thở đầy mới mẻ, phong cách và rất thời thượng.

Cặp đôi cô dâu chú rể đầu tiên nhận được sáng tác riêng trong hôn lễ hoàn toàn ngạc nhiên và thích thú. Lần đầu tiên, chuyện tình của họ được kể qua bài tình ca duy nhất. Họ chia sẻ: “Khi nghe giai điệu của ca khúc cất lên, mình cảm nhận rất đúng tâm trạng và kỷ niệm của riêng mình… Bài hát rất hay, ca từ rất hay, dành riêng cho mình và đám cưới của mình”.

——————————————————————

Liên hệ:

Khách sạn INTERCONTINENTAL SAIGON

Góc đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Q.1, Tp.HCM

+84 28 3520 9421 | [email protected] | www.icsaigon.com/weddings

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.