Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ưu đãi đặc biệt tiết kiệm tối đa

Chương trình ưu đãi dành tặng các cặp đôi trong mùa cưới Vàng 2015 -2016

* Với quan niệm chu đáo tận tâm và chu toàn tới từng chi tiết nhỏ nhất, đội ngũ chúng tôi luôn cố gắng chụp ra những tấm ảnh đẹp nhất, làm ra những bộ sản phẩm hoàn hảo nhất và coi đó là những món quà lớn nhất dành tặng cho khách hàng đã luôn dành hết niềm tin tưởng và yêu mến cho Princess Studio. Sự hài lòng của các cặp đôi luôn là mục đích để Princess Wedding ngày càng hoàn thiện và phát triển. Nụ cười hạnh phúc của các chú rễ, sự rạng rỡ của các nàng dâu luôn là món quà cực kỳ vô giá đối với toàn thể Princess.
* Dành riêng cho mùa cưới 2015- 2016, Princess Wedding xin được dành cho các cặp đôi vàng chương trình khuyến mãi đặc biệt khi đến ký kết hợp đồng tại Studio, với tiêu chí Đăng Ký Càng Nhanh – Tiết Kiệm Càng Lớn.
Cụ thể là trong khoảng thời gian từ 19/10/2015 đến 01/12/2015 khi các khách hàng đến ký hợp đồng tại Princess Studio sẽ nhận đươc các mức giá ưu đãi và quà tặng đặc biệt khác nhau theo các mức ưu đãi sau:
*Tặng 3.000.000 đồng cho các hợp đồng đăng ký chụp ngoại cảnh và đặt dịch vụ trọn gói.( bất kỳ địa điểm nào trong thành phố và ngoài thành phố)
*Tặng 1.000.000 đồng Voucher dịch vụ sử dụng cho người thân hoặc chuyển đổi sang các chi phí phát sinh về sau khi cần.
*Tặng thêm 1 ảnh 60x90cm ép gỗ hoặc một bộ ảnh để bàn 20x30cm ép gỗ chân khung.
*Giảm 30% cho váy tiệc cưới mẫu mới và sử dụng lần đầu tiên hoàn toàn
*Tặng VOUCHER VIP để nhận quà tặng và ưu đãi từ các đối tác là các nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ cưới tại Thành phố Hồ Chí Minh.
———————–
Qúy khách hàng lưu ý:
✔ Ưu đãi dành cho tất cả các chương trình trọn gói. Qúy khách hàng cam đoan sẽ nhận được hết những ưu đãi trên.
✔ Chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng đến ký hợp đồng trong khoảng thời gian từ ngày 19.10.2015 đến 1.12.2015
✔ Chương trình không áp dụng với các dịch vụ lẻ hay thuê lẻ.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.