Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tưng bừng lộc xuân – Ngập tràn ưu đãi – Trống Đồng Palace

Tặng ngay 1 chuyến trang mật Sapa khi đặt tiệc cưới tại hệ thống Trống Đồng Palace

Các cặp uyên ương đặt cọc tiệc cưới và tổ chức tiệc cưới trong các tháng 2-3-4-5/2019 sẽ được tặng ngay 01 CHUYẾN DU LỊCH SAPA 3 NGÀY 2 ĐÊM TẠI KHÁCH SẠN 4* dành cho 02 người cùng nhiều ưu đãi khác lên đến 30 triệu đồng.

Mùa xuân năm nay, Trống Đồng Palace muốn kéo dài thêm nữa những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn của mùa xuân khi dành tặng các cặp uyên ương món quà “ LỘC XUÂN- MỪNG NGÀY CHUNG ĐÔI” với chuyến trăng mật ngọt ngào dành cho 02 người tại Sapa. Hãy cùng nhau tay trong tay tham quan và trải nghiệm những bản sắc dân tộc nổi tiếng tại nơi đây, lưu lại những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ đánh dấu mốc đầu tiên của chặng đường dài có nhau.

Ngoài ra, các cặp uyên ương còn được nhận ngay những ưu đãi vô cùng đặc biệt bao gồm:

  • Tặng đến 1,2 cây vàng
  • Miễn phí màn hình LED
  • Miễn phí phí phục vụ trong suốt buổi tiệc
    —————————————

Tiệc cưới luôn mang đậm phong cách cá nhân, ấm cúng trong không gian sảnh đường sang trọng, hoành tráng cùng ánh nến lung linh, huyền dịu, hòa quyện cùng sắc hoa tươi thắm, đó là những điều Trống Đồng Palace mong muốn đem đến cho các đôi uyên ương khi tổ chức hôn lễ tại đây.

 


—————————————
???TRỐNG ĐỒNG PALACE – TRAO ĐI NIỀM TIN, NHẬN LẠI SỰ HÀI LÒNG ???
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
☎️ Hotline: 0964.25.77.66
?Website: trongdongpalace.com

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.