Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tưng bừng chương trình bốc thăm trúng thưởng Sashimi BBQ Garden

Chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” của Sashimi BBQ Gareden vừa kết thúc sau hơn một tháng triển khai. Rất nhiều khách hàng đã nhận được những phần quà giá trị và ý nghĩa. Đặc biệt, chị Nguyễn Thị Hoa – đường Bưởi đã là khách hàng may mắn nhận chiếc Xe Honda SH trị giá 80 triệu đồng.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra hết sức sôi động, hấp dẫn

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden được thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống và phong cách hiện đại. Nội thất cũng như phong cách bài trí của nhà hàng sử dụng gam màu trầm, trang nhã – thể hiện sự điềm đạm, một trong những đức tính nổi tiếng của người Nhật Bản.

Để tri ân khách hàng trong thời gian qua luôn ủng hộ nhà hàng, Sashimi BBQ Garden đã tổ chức chương trình “Tuần Lễ Vàng Việt Nhật – Tháng vàng Sashimi” với nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng giá trị hấp dẫn như xe máy SH,… Chương trình đã diễn ra trong vòng hơn 1 tháng (15/4 đến 30/5/2015) đã thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng.

Ngay trong đêm bốc thăm may mắn 30/5/2015, nhiều khách hàng đã may mắn nhận được quà tặng là voucher trị giá 2,000,000vnđ- 5,000,000vnđ.

Đặc biệt chị Nguyễn Thị Hoa- Đường Bưởi sau khi thưởng thức những món ăn tại nhà hàng bất ngờ vui mừng vì trở thành chủ sở hữu chiếc xe Honda SH sành điệu. Buổi bốc thăm và trao giải diễn ra trong không khí tưng bừng và phấn khởi của ban tổ chức cùng khách hàng tham dự.

Chị Hoa vui mừng chia sẻ: “Bởi yêu thích món ăn và không gian nhà hàng, cùng cung cách phục vụ rất thân thiện nên tôi đã quay lại sử dụng dịch vụ tại Sashimi BBQ Garden, nhưng thật bất ngờ khi tôi lại may mắn trúng giải thưởng lớn đến như vậy”.

Trong thời gian tới, nhà hàng tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Nhà hàng luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thưởng thức món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho mọi khách hàng.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.