Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tư Vấn Dịch Vụ Tiệc Cưới

Nếu bạn đang chuẩn bị cho tiệc cưới với rất nhiều dự định lẫn thắc mắc và không biết bắt đầu từ đâu, Capella Parkview sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi và tư vấn mọi chi tiết để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực, một lễ cưới hoàn hảo với ngân sách phù hợp nhất.

Với sự phát triển ngày một vượt bậc của xã hội ngày nay, quả thật không khó để tìm kiếm những dịch vụ tiệc cưới có thể thay bạn sắp xếp chu đáo, tỉ mỉ cho ngày trọng đại của mình. Tuy nhiên, để có một sự lựa chọn hoàn hảo, bạn cần phải thận trọng cân nhắc rất nhiều điều từ khâu chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới, công ty in thiệp, đến những studio chụp ảnh cưới. Tất cả đều phải được sàng lọc trên tiêu chí uy tín, chất lượng và hơn hết là giá cả phù hợp với ngân sách của mỗi gia đình. Trong đó, việc lựa chọn trung tâm tổ chức tiệc cưới luôn là vấn đề hẳn ai ai cũng phải đau đầu suy nghĩ. Làm thế nào để có thể vừa làm hài lòng người đi và vừa phù hợp với người đặt? Làm thế nào để có thể đặt được những dịch vụ phản ánh đúng với ngân sách mình chi ra?

Trong bài viết này, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Capella Parkview gợi ý bạn một số câu hỏi sau đã được đúc kết bởi nhiều cặp đôi, phần nào giải tỏa được thắc mắc của các đôi uyên ương đang chuẩn bị cho ngày mơ ước của mình.

1. Vị trí của nhà hàng mà bạn chọn đặt tiệc cưới có thuận tiện cho cả hai bên gia đình không?

2. Sảnh tiệc bạn chọn có sức chứa phù hợp với số bàn đặt dự kiến không?

3. Giá thực đơn tiệc cưới của hàng đã bao gồm thức uống hay chưa?

4. Khi đã đặt tiệc cưới, nhà hàng có cho bạn dùng dịch vụ bàn ăn thử không?

5. Với số bàn đặt của bạn, nhà hàng dành cho bạn những ưu đãi trong tiệc cưới như thế nào?

6. Không gian chung quanh nơi đón khách và sảnh đặt tiệc cưới của bạn ra sao?

7. Chi tiết về điều khoản thanh toán và các chi phí phát sinh trong hợp đồng đặt tiệc cưới?

Liên hệ với chúng tôi
Địa chỉ: 577A Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận
Hotline: 0974 03 77 88
Email: www.capellaparkview.vn

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.