Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Fenix Palace nơi lý tưởng cho sự chọn lựa của các cặp đôi

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Fenix Palace nơi lý tưởng cho sự chọn lựa của các cặp đôi, với 9 sảnh tiệc thiết kế sang trọng được chắt lọc giữa nét đẹp tinh tế của Châu Á quyện với nét đẹp đẳng cấp của Châu Âu.

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Fenix Palace tự hào là một trong những nhà hàng đi đầu ở lĩnh vực tổ chức Tiệc Cưới và Hội Nghị tại Quận Bình Tân với giá bàn chỉ từ 2.640.000 đồng/bàn, cùng nhiều Ưu đãi hấp dẫn khác. Cam kết chất lượng vượt bật đi cùng chi phí cực kì hợp lý sẽ là nơi lý tưởng cho sự chọn lựa của các cặp đôi!

Với lợi thế diện tích rộng rãi, âm thanh ánh sáng cao cấp Fenix Palace cũng là một trong những địa điểm thích hợp để tổ chức những sự kiện sinh nhật, hội nghị, hội thảo với sức chứa lên đến 3000 khách. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ Alacarte phù hợp cho các buổi tiệc hợp mặt gia đình, các cuộc gặp gỡ …

Và sẽ còn điều gì hạnh phúc hơn khi được cùng người bạn yêu thương đánh dấu khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời tại một không gian lãng mạn, ấm áp. Cùng những giá trị sẵn có, Fenix Palace vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện hơn từ những chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại một buổi tiệc hoàn hảo khắc ghi bước đi đầu tiên trong tình yêu. Hãy để Fenix Palace được vinh dự góp phần trong hành trang đi đến hạnh phúc của bạn!

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Fenix Palace 1

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Fenix Palace 2

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Fenix Palace 3

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Fenix Palace 4

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Fenix Palace 5

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Fenix Palace 6

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.