Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Trống Đồng Sông Hồng 264 Âu Cơ

Có những khoảnh khắc chỉ tồn tại duy nhất một lần nhưng theo ta suốt cuộc đời. Và “đám cưới” là một trong những khoảnh khắc thiêng liêng ấy. Đám cưới – ngày hạnh phúc thăng hoa, là thời điểm bắt đầu của cuộc sống lứa đôi nhiều hạnh phúc. Ánh mắt rạng ngời, nụ cười chất ngất, đổi bạn trẻ tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay không ngừng, sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Tất cả niềm vui và cảm xúc ấy đều được ghi lại một cách trọn vẹn để trở thành những kỉ niệm ý nghĩa ko bao giờ quên. Trống Đồng Palace hân hạnh đồng hành cùng những cảm xúc ấy

Và “đám cưới” là một trong những khoảnh khắc thiêng liêng ấy. Đám cưới – ngày hạnh phúc thăng hoa, là thời điểm bắt đầu của cuộc sống lứa đôi nhiều hạnh phúc. Ánh mắt rạng ngời, nụ cười chất ngất, đổi bạn trẻ tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay không ngừng, sự chúc phúc của bạn bè, người thân.
Tất cả niềm vui và cảm xúc ấy đều được ghi lại một cách trọn vẹn để trở thành những kỉ niệm ý nghĩa ko bao giờ quên. Trống Đồng Palace hân hạnh đồng hành cùng những cảm xúc ấy.

———-
Tiệc cưới Khắc Hưng – Hồng Hạnh
Location : Trống Đồng Sông Hồng 264 Âu Cơ – Hà Nội

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.