Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Trống Đồng Palace Linh Đàm Park – Ngôi nhà cổ tích giữa rừng cây

Tận hường không gian tiệc cưới chưa từng có _ Trống Đồng Palace Linh Đàm Park – Ngôi nhà cổ tích giữa rừng cây

Không gian tiệc cưới hòa mình vào thiên nhiên ngập tràn cỏ cây hoa lá, bên trong là ánh sáng khán phòng lung linh màu champagne, những bản nhạc semi classic lãng mạn đưa khách mời tới một nơi đầy sắc xanh tự nhiên vừa sang trọng và thanh lịch đến ngỡ ngàng.

Khao khát muốn mang tới cho khách hàng một không gian tiệc cưới hoàn toàn khác biệt, cởi mở và phóng khoáng hơn nhưng không kém phần trang trọng, chúng tôi đã xây dựng nên Trống Đồng Palace Linh Đàm Park – cơ sở mới nhất của hệ thống Trống Đồng Palace

Ngay trong ngày đầu khai trương, Trống Đồng Linh Đàm Park đã hân hạnh mang tới một đám cưới với không gian nội thất và Decor đẹp như cổ tích… , đội ngũ Trống Đồng Wedding Planner tạo ra cho khách hàng một không gian trải nghiệm chưa từng có, thực sự đúng với ý tưởng Lễ cưới “Sự thanh lịch từ gỗ” – The Elegence of Wood.

Không dừng lại ở đó, không gian được mở ra thêm với khu tiệc trà được bố trí ngoài trời, giữa khuôn viên của vườn cây công viên phía trước khán phòng. Cảm giác phóng khoáng, hiện đại, cởi mở giúp khách hàng tham dự dễ dàng chia sẻ, trò chuyện, tận hưởng bầu không khí hạnh phúc, đầm ấm nơi đây.

Hãy trải nghiệm và tận hưởng niềm vui trong những giờ phút đặc biệt của đời mình, ở một địa điểm tiệc cưới hoàn toàn khác biệt so với những nơi trước đây bạn từng biết.

——————————–
Trống Đồng Palace Linh Đàm Park
Khu Đô Thị Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Hotline: 0964 25 77 66
Website: trongdongpalace.com

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.