Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Trọn gói album chụp ảnh cưới Hồ Cốc

Trong bộ album ảnh cưới ngoại cảnh mà MiMi thực hiện tại Hồ Cốc đều mang đến một không gian mát mẻ, tươi sáng, sức sống trẻ tươi.

So với album cưới Vũng Tàu, Hồ Cốc có thế mạnh là sự đa dạng trong cảnh sắc. Ở đây không chỉ có biển mà còn có suối, có rừng cây, có đồng cỏ bạt ngàn. Ở đây không chỉ thích hợp với phong cách lãng mạn mà còn là khung cảnh tuyệt vời cho những shoot hình tinh nghịch, trẻ trung. Dù là soire, đồ bơi hay áo váy dạo phố, cô dâu nào cũng dễ dàng tìm cho mình một bộ cánh phù hợp để diện trong album Hồ Cốc.

Nếu không hiểu rõ mình muốn gì, bạn sẽ khó mà tìm được địa điểm chụp hình cưới cũng như có được một album cưới như ý. Và với những người yêu thích nét đẹp tự nhiên, phóng khoáng của thiên nhiên, yêu thích cảnh sắc đa dạng của tạo hóa, yêu không khí trong lành mát mẻ, Hồ Cốc là một gợi ý rất lý tưởng. Đặc biệt, những cặp đôi thích vẻ đẹp trong trẻo cùng sự tự nhiên, thoải mái không hề cầu kỳ trong biểu cảm sẽ càng có thêm cảm hứng với Hồ Cốc.

Nhưng đừng quên chọn cho mình một studio có khả năng blend màu tươi, trong và đầy sáng tạo như Mimi Wedding để được Trọn gói album chụp ảnh cưới Hồ Cốc của bạn thêm đẹp nhé!

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.