Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

TRIỂN LÃM CƯỚI “NGÀY CHUNG ĐÔI” TẠI TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI MỸ MỸ

Triển lãm cưới “Ngày chung đôi” được tổ chức trong hai ngày 22 và 23/08/2015, tại Trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ (tiền thân là nhà hàng Sinh Đôi).

Tiền thân là trung tâm tiệc cưới SINH ĐÔI, nằm trên trục đường Lý Thái Tổ quận 3, trung tâm tiệc cưới MỸ MỸ nay đã đem lại một hình ảnh hoàn toàn mới: thương hiệu mới, nét đẹp mới, đẳng cấp mới. MỸ MỸ là vẻ đẹp của sự song hành trong cuộc sống lứa đôi, của vẻ đẹp nhân đôi, của niềm vui hạnh phúc. Ước mong của MỸ MỸ là tôn vinh những gì đẹp nhất đến từ niềm hân hoan của đôi uyên ương, tựa như lời chúc phúc cho cuộc sống lứa đôi mở ra với nhiều thăng hoa, hạnh phúc.

 

Với ý nghĩa đó, MỸ MỸ quyết định tổ chức triển lãm cưới mang tên “Ngày Chung Đôi” trong hai ngày 22 và 23/08/2015. Đây không chỉ là dịp để các cặp đôi có cơ hội tham quan và tìm hiểu thông tin về dịch vụ cưới như nhà hàng, chụp ảnh cưới, áo cưới, trang điểm … mà còn là dịp để MỸ MỸ khẳng định thương hiệu cũng như giá trị sâu xa của tên gọi – Vẻ đẹp sánh đôi – nhân đôi hạnh phúc.

Để thể hiện được ý nghĩa đó, hình ảnh chủ đạo của triển lãm lần này chính là cặp nhẫn cưới. Cặp nhẫn cưới thể hiện sự giống nhau và chung đôi của cô dâu và chú rể,  tạo nên sự hoàn mỹ trong tình yêu đôi lứa.

Với sự góp mặt của 40 gian hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành cưới như NGỌC HUY, KIM TUYẾN, JOLI POLI, HỒ KHANH, LUCKY ANH & EM, MITA, SƠN WEDDING, ORANGE, CARTINO, CHOCOLATE GRAPHICS, SAIGON LIMO, THIỆP CƯỚI FOREVER … tất cả sẽ mang đến những thông tin dịch vụ tốt nhất cho các cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn.

Trong hai ngày diễn ra triển lãm, các cô dâu tương lai sẽ có cơ hội được thử chiếc váy cưới mà mình hằng mơ ước, trang điểm theo xu hướng mới nhất từ chuyên gia trang điểm nổi tiếng: Hồ Khanh, Thanh Phước, tư vấn chụp ảnh bởi các chuyên gia. Buổi trình diễn thời trang áo cưới sẽ phần nào giúp các cô dâu tương lai chọn cho mình mẫu áo cưới yêu thích nhất, lắng nghe được những bản tình ca sâu lắng về tình yêu.

Ngoài ra, khi tham gia triển lãm cưới “Ngày Chung Đôi” các cặp đôi còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ Áo cưới Lucky Anh & Em, nhẫn cưới, chocolate đến chụp hình cưới, gói bàn tiệc và nhiều gói quà tặng hấp dẫn khác…

Đăng ký tham dự: http://trienlamcuoingaychungdoi.com

Đơn vị đồng tài trợ: Saigon Limo

Tài trợ quà tặng áo cưới: Lucky Anh & Em

Tài trợ trang điểm thử làm cô dâu: Hồ Khanh wedding

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.